(พันบาท Thousand Baht) |
ประเภท | 2561 (2018) |
2562 (2019) |
Type | ||||
---|---|---|---|---|---|---|---|
องค์การบริหาร ส่วนจังหวัด Provincial Administration Organization |
เทศบาล Municipality |
องค์การบริหาร ส่วนตำบล Subdistrict Administration Organization |
องค์การบริหาร ส่วนจังหวัด Provincial Administration Organization |
เทศบาล Municipality |
องค์การบริหาร ส่วนตำบล Subdistrict Administration Organization |
||
รายได้รวม | 423,476.91 | 2,082,769.21 | 675,117.25 | 455,317.84 | 2,081,217.74 | 832,639.80 | Total of Revenue |
ภาษีอากร | 238,921.55 | 849,079.02 | 336,204.97 | 229,735.65 | 839,781.94 | 357,936.25 | Taxes and duties |
ค่าธรรมเนียม ใบอนุญาตและค่าปรับ | 1,597.54 | 41,933.75 | 3,465.34 | 3,004.56 | 42,194.06 | 3,375.68 | Fees, License fees and fines |
ทรัพย์สิน | 9,231.32 | 13,444.39 | 3,823.81 | 9,501.11 | 16,687.32 | 3,822.80 | Property |
สาธารณูปโภค และการพาณิชย์ | 7,241.49 | 22,760.85 | 6,617.90 | 6,217.01 | 25,490.66 | 7,382.47 | Public utilities and commerce |
เบ็ดเตล็ด | 1,757.28 | 4,539.94 | 357.03 | 2,197.17 | 5,289.11 | 4,409.66 | Miscellaneous |
เงินอุดหนุน | 164,727.79 | 1,107,961.01 | 310,882.77 | 203,842.08 | 1,115,675.85 | 439,631.62 | Subsidies |
อื่น ๆ | - | 43,050.25 | 13,765.43 | 820.26 | 36,098.8 | 16,081.32 | Others |
รายจ่ายรวม | 341,672.10 | 1,740,099.68 | 579,089.20 | 364,044.48 | 1,851,442.36 | 697,554.07 | Total of Expenditure |
งบกลาง | 15,954.84 | 497,227.30 | 190,840.96 | 16,030.53 | 532,265.38 | 150,030.89 | Central fund |
งบบุคลากร | 69,766.11 | 540,345.45 | 155,006.34 | 69,780.30 | 551,788.52 | 157,214.91 | Personnel |
งบดำเนินงาน | 108,643.93 | 361,863.14 | 100,704.54 | 122,687.75 | 374,586.82 | 128,407.51 | Operations |
งบลงทุน | 147,207.22 | 258,892.70 | 89,411.79 | 155,545.90 | 318,739.93 | 232,203.51 | Investments |
งบอุดหนุน | 100.00 | 72,962.54 | 25,002.32 | - | 66,330.03 | 29,377.97 | Subsidies |
งบรายจ่ายอื่น | - | 8,808.55 | 139.67 | - | 7,731.68 | 319.28 | Others |
ที่มา: | สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดชัยนาท | Source: | Chai Nat Provincial Office of Local Administration |