(พันบาท Thousand Baht) |
ประเภท | 2560 (2017) |
2561 (2018) |
Type | ||||
---|---|---|---|---|---|---|---|
องค์การบริหาร ส่วนจังหวัด Provincial Administration Organization |
เทศบาล Municipality |
องค์การบริหาร ส่วนตำบล Subdistrict Administration Organization |
องค์การบริหาร ส่วนจังหวัด Provincial Administration Organization |
เทศบาล Municipality |
องค์การบริหาร ส่วนตำบล Subdistrict Administration Organization |
||
รายได้รวม | 329,541.65 | 1,069,864.55 | 1,267,492.96 | 366,375.61 | 1,190,679.82 | 1,386,165.09 | Total of Revenue |
ภาษีอากร | 208,407.75 | 534,038.56 | 670,489.59 | 239,054.71 | 573,118.65 | 717,253.69 | Taxes and duties |
ค่าธรรมเนียม ใบอนุญาตและค่าปรับ | 19,732.87 | 30,836.18 | 19,499.94 | 5,021.58 | 33,609.18 | 16,839.60 | Fees, License fees and fines |
ทรัพย์สิน | 8,338.99 | 28,006.93 | 10,711.19 | 9,814.71 | 26,849.62 | 12,450.21 | Property |
สาธารณูปโภค และการพาณิชย์ | - | 13,711.50 | 19,712.06 | - | 12,626.84 | 17,942.90 | Public utilities and commerce |
เบ็ดเตล็ด | 3,491.38 | 2,954.97 | 1,994.97 | 5,129.24 | 2,592.99 | 2,049.00 | Miscellaneous |
เงินอุดหนุน | 89,570.66 | 399,071.51 | 475,543.24 | 107,355.37 | 502,335.77 | 566,044.08 | Subsidies |
อื่น ๆ | - | 61,244.90 | 69,541.97 | - | 39,546.77 | 53,585.61 | Others |
รายจ่ายรวม | 299,875.45 | 847,576.46 | 988,995.02 | 295,970.28 | 932,420.24 | 1,010,615.29 | Total of Expenditure |
งบกลาง | 8,104.26 | 144,613.93 | 249,943.72 | 14,108.78 | 147,275.80 | 262,795.41 | Central fund |
งบบุคลากร | 55,203.78 | 306,380.65 | 285,593.32 | 55,188.16 | 312,203.84 | 287,241.01 | Personnel |
งบดำเนินงาน | 94,732.64 | 222,918.36 | 210,469.55 | 96,066.79 | 233,831.14 | 224,486.79 | Operations |
งบลงทุน | 137,573.29 | 136,708.61 | 161,720.53 | 125,544.00 | 169,919.35 | 175,506.30 | Investments |
งบอุดหนุน | 4,221.48 | 36,250.37 | 81,121.57 | 5,019.10 | 39,604.18 | 60,504.99 | Subsidies |
งบรายจ่ายอื่น | 40.00 | 704.54 | 146.33 | 43.45 | 29,585.93 | 80.79 | Others |
ที่มา: | สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดพังงา | Source: | Phangnga Provincial Office of Local Administration |