(พันบาท Thousand Baht) |
ประเภท | 2561 (2018) |
2562 (2019) |
Type | ||||
---|---|---|---|---|---|---|---|
องค์การบริหาร ส่วนจังหวัด Provincial Administration Organization |
เทศบาล Municipality |
องค์การบริหาร ส่วนตำบล Subdistrict Administration Organization |
องค์การบริหาร ส่วนจังหวัด Provincial Administration Organization |
เทศบาล Municipality |
องค์การบริหาร ส่วนตำบล Subdistrict Administration Organization |
||
รายได้รวม | 429,586.35 | 960,964.97 | 1,686,738,048.09 | 336,054.00 | 669,042.56 | 1,622,917.80 | Total of Revenue |
ภาษีอากร | 168,476.17 | 266,057.41 | 645,252.85 | 164,923.39 | 273,940.16 | 639,311.98 | Taxes and duties |
ค่าธรรมเนียม ใบอนุญาตและค่าปรับ | 12,554.47 | 14,090.45 | 12,247.69 | 9,573.68 | 15,213.44 | 8,560.32 | Fees, License fees and fines |
ทรัพย์สิน | 5,808.06 | 10,265.04 | 9,926.83 | 6,936.34 | 10,066.91 | 8,777.20 | Property |
สาธารณูปโภค และการพาณิชย์ | - | 3,175.91 | 7,725.99 | 162.24 | 3,735.58 | 6,185.84 | Public utilities and commerce |
เบ็ดเตล็ด | 595.69 | 4,334.29 | 3,343.48 | 4.39 | 4,359.03 | 3,061.59 | Miscellaneous |
เงินอุดหนุน | 232,719.80 | 651,427.09 | 1,640,258,301.50 | 138,328.34 | 361,192.05 | 883,582.90 | Subsidies |
อื่น ๆ | 9,432.16 | 11,614.78 | 45,801,249.75 | 16,125.62 | 535.39 | 73,437.97 | Others |
รายจ่ายรวม | 284,111.36 | 705,440.41 | 1,210,049.32 | 312,051.73 | 609,421.14 | 1,349,279.73 | Total of Expenditure |
งบกลาง | 8,055.76 | 109,532.20 | 245,629.90 | 10,320.88 | 116,454.52 | 279,698.09 | Central fund |
งบบุคลากร | 62,877.77 | 226,394.16 | 355,290.59 | 70,273.27 | 233,024.51 | 407,129.52 | Personnel |
งบดำเนินงาน | 106,187.12 | 174,650.16 | 280,671.46 | 126,704.09 | 181,766.98 | 331,242.32 | Operations |
งบลงทุน | 96,493.71 | 171,949.53 | 238,583.80 | 91,841.91 | 48,442.19 | 236,059.08 | Investments |
งบอุดหนุน | 10,497.00 | 22,914.36 | 89,729.57 | 10,846.84 | 29,732.94 | 94,927.72 | Subsidies |
งบรายจ่ายอื่น | - | - | 144.00 | 2,064.74 | - | 223.00 | Others |
ที่มา: | สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดสตูล | Source: | Satun Provincial Office of Local Administration |