วารสารสถิติรายไตรมาส ปีที่ 72 ไตรมาสที่ 1 พ.ศ. 2567

ตาราง 10.11 อัตราเงินเฟ้อของดัชนีราคาผู้บริโภค จําแนกตามภาค และหมวดสินค้า พ.ศ. 2566 - 2567 Table 10.11 Inflation Rates of Consumer Price Index by Region and Commodity Group: 2023 - 2024 [2562 (2019) = 100] ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม October November December January February March รวมทุกรายการ....................................................................................................... -0 28 -0 25 -0 46 0.02 0.22 0.03 All commodities อาหาร และเครืÉ องดืÉ มไม่มีแอลกกฮอล์....................................................................................................................... 0 18 0 23 -0 51 -0 31 -0.33 -0.13 Food and non-alcoholic beverages สินค้าอืÉ น ๆ ไม่ใช่อาหาร และเครืÉ องดืÉ ม............................................................................... -0 61 -0 58 -0.44 0.28 0.60 0.15 Non-food and beverages เครืÉ องนุ่งห่ม และรองเท้า.............................................................................................................. -0 17 - -0.09 -0.14 -0.05 0.10 Apparel and footware เคหสถาน....................................................................................................................................... 0 01 -0 03 0.04 0.33 -0.02 0.05 Housing and furnishing การตรวจรักษา และบริการส่วนบุคคล............................................................................................. 0 22 -0 16 0 03 0.23 0.05 -0.56 Medical and personal care พาหนะ การขนส่ง และการสืÉ อสาร................................................................................................................................ -1 58 -1 42 -1 13 0 33 1.53 0.43 Transportation and communication การบันเทิง การอ่าน การศึกษา และการศาสนา............................................................... 0 02 0 07 0.10 -0.06 - 0.01 Recreation and education ยาสูบ และเครืÉ องดืÉ มมีแอลกอฮอล์............................................................................................. 0 46 0 03 0.01 0.03 0.38 0.29 Tobacco and alcoholic beverages ดัชนีราคาผู้บริโภคพืÊ นฐาน (1) ............................... 0.08 0.06 0.06 0.02 0.02 -0.01 Core consumer price index (1) กลุ่มอาหารสด และพลังงาน......................................................................................................... -0 93 -0 81 -1.42 0.02 0.61 0.10 Raw food and energy อาหารสด.................................................................................................................................... 0 20 0 25 -1.13 -0.67 -0.67 -0.31 Raw food พลังงาน........................................................................................................................................ -2 59 -2 40 -1.89 1.12 2.56 0.70 Energy รวมทุกรายการ....................................................................................................... -0 17 -0 28 -0 35 0.14 0.23 -0.01 All commodities อาหาร และเครืÉ องดืÉ มไม่มีแอลกกฮอล์....................................................................................................................... 0 26 0 08 -0 32 -0 04 -0.23 -0.15 Food and non-alcoholic beverages สินค้าอืÉ น ๆ ไม่ใช่อาหาร และเครืÉ องดืÉ ม............................................................................... -0 44 -0 50 -0.38 0.27 0.54 0.07 Non-food and beverages เครืÉ องนุ่งห่ม และรองเท้า.............................................................................................................. - 0 06 -0.20 -0.36 -0.39 0.58 Apparel and footware เคหสถาน....................................................................................................................................... 0 06 -0 03 0.06 0.31 -0.05 0.06 Housing and furnishing การตรวจรักษา และบริการส่วนบุคคล............................................................................................. 0 02 -0 17 -0 02 0.31 0.17 -1.23 Medical and personal care พาหนะ การขนส่ง และการสืÉ อสาร................................................................................................................................ -1 37 -1 36 -1 16 0 36 1.56 0.43 Transportation and communication การบันเทิง การอ่าน การศึกษา และการศาสนา............................................................... - 0 01 0.08 -0.05 -0.03 -0.02 Recreation and education ยาสูบ และเครืÉ องดืÉ มมีแอลกอฮอล์............................................................................................. 0 31 0 07 0.01 0.08 0.29 0.15 Tobacco and alcoholic beverages ดัชนีราคาผู้บริโภคพืÊ นฐาน (1) ............................... 0.18 0.08 0.01 0.04 -0.01 -0.07 Core consumer price index (1) กลุ่มอาหารสด และพลังงาน..................................................................................................... -1 19 -1 30 -1.45 0.48 0.94 0.15 Raw food and energy อาหารสด......................................................................................................................................... -0 13 -0 26 -0.97 -0.18 -0.70 -0.39 Raw food พลังงาน............................................................................................................................................ -2.27 -2.41 -1.96 1.19 2.73 0.70 Energy Bangkok (2) ทัÉ วราชอาณาจักร Whole Kingdom กรุงเทพมหานคร (2) ไตรมาสทีÉ 4 Quarter 4 ไตรมาสทีÉ 1 Quarter 1 ภาค/หมวดสินค้า 2566 (2023) 2567 (2024) Region/Commodity group Trade and Pricel Statistics 101

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==