สำมะโนธุรกิจและอุตสาหกรรม พ.ศ. 2565 ธุรกิจทางการค้าและธุรกิจทางการบริการ: จังหวัดฉะเชิงเทรา

ตาราง 4 จานวนและร้อยละอุปสรรคที่ ทาให้ไม่สามารถฟื้นตัวของสถานประกอบการ จาแนกตามหมวดย่อยธุรกิจ ( ต่อ ) 196 TABLE 4 NUMBER AND PERCENTAGE OBSTACLE OF ESTABLISHMENT RECUPERATION BY DIVISION OF BUSINESS INDUSTRY (Cont'd) The recovery of enterprises by comparing the revenue ratio รหัส Code จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % 82 กำรบริกำรด้ำนกำรบริหำรและสนับสนุนกำร ดำเนินงำน Office administrative, office support ของ สำนักงำน และกิจกรรมอื่นๆ ที่สนับสนุนทำงธุรกิจ 182 100.0 138 75.6 75 54.5 63 45.5 138 100.0 - - - - - - - - 75 54.5 - - and other business support activities 90 กิจกรรมกำรสร้ำงสรรค์ศิลปะและควำมบันเทิง 13 100.0 13 100.0 10 76.9 3 23.1 10 76.9 - - - - - - 8 61.5 10 76.9 - - Creative, arts and entertainment activities 93 กิจกรรมด้ำนกำรกีฬำ ควำมบันเทิง และกำรนันทนำกำร 90 100.0 19 21.1 2 10.5 17 89.5 19 100.0 - - 1 5.3 - - 3 15.8 3 15.8 - - Sports activities and amusement and recreation activities 95 กำรซ่อมคอมพิวเตอร์และของใช้ส่วนบุคคล Repair of computers and personal and household goods และของใช้ในครัวเรือน 229 100.0 114 49.7 38 33.7 75 66.3 100 88.3 1 0.9 - - 13 11.7 75 66.3 3 2.6 13 11.7 96 กิจกรรมบริกำรส่วนบุคคลอื่นๆ 1,509 100.0 767 50.8 588 76.7 179 23.3 756 98.6 - - - - - - 739 96.4 56 7.3 - - Other personal service activities หมำยเหตุ : ตอบได้มำกกว่ำ 1 ข้อ Note : More than one answer ที่มำ : สำมะโนธุรกิจและอุตสำหกรรม พ . ศ . 2565 ( ธุรกิจทำงกำรค้ำและธุรกิจทำงกำรบริกำร ) จังหวัดฉะเชิงเทรำ สำนักงำนสถิติแห่งชำติ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม Source : The 2022 Business and Industrial Census (Trade and Services Industry) Chachoengsao Province, National Statistical Office, Ministry of Digital Economy and Society. รวม ยังหดตัวมำก ยังคงหดตัว to normal from another Total Still contracted a lot Still shrinking country Consumer measures Division of business industry establishments (before the Covid-19 situation) remains weak has not returned has an order behavior changes หมวดย่อยธุรกิจ Number of in 2022 with the revenue in 2019 power Transport/travel The customer ของผู้บริโภค ภำครัฐ Others ประกอบกำร Purchasing ไม่กลับสู่ระดับปกติ (Diversification) เปลี่ยงแปลง Government จำนวนสถำน - ( ปีก่อนเกิดสถำนกำรณ์โรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19) อ่อนแอ กำรเดินทำงยัง Labor shortage จำกประเทศอื่น ๆ กำรฟื้นตัวของสถำนประกอบกำรธุรกิจโดยเปรียบเทียบสัดส่วนรำยรับ อุปสรรคที่ ทำให้ไม่สำมำรถฟื้นตัว Obstacle of establishment recuperation ในปี 2565 กับรำยรับในปี 2562 กำลังซื้อยังคง กำรขนส่ง / ขำดแคลนแรงงำน ลูกค้ำมีกำรสั่งซื้อ พฤติกรรม มำตรกำร อื่น ๆ SIZE.R

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==