สำมะโนธุรกิจและอุตสาหกรรม พ.ศ. 2565 ธุรกิจทางการค้าและธุรกิจทางการบริการ: จังหวัดจันทบุรี

25 2.5.6 สินทรัพย ถาวรของสถานประกอบการ 2.5.7 การทำธุรกรรมเกี่ยวกับสินค าและบริการกับต างประเทศ 2.5.8 ผลกระทบจากสถานการณ การแพร ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19 2.5.9 ความคิดเห็นและข อเสนอแนะของสถานประกอบการ 2.6.1 วิธีการเก็บรวบรวมข อมูล การเก็บรวบรวมข อมูลใช วิธีส งเจ าหน าที่ของสำนักงานสถิติแห งชาติ ออกไปทำการสัมภาษณ เจ าของสถานประกอบการ หรือผู ที่ได รับมอบหมายให ตอบข อมูลของสถานประกอบการ พร อมนี้ได มีการเพิ่มช องทางการตอบแบบสอบถาม Online ให กับผู ประกอบการ 2.6.2 คาบเวลาการปฏิบัติงาน การเก็บรวบรวมข อมูลระหว างเดือนพฤษภาคม – กันยายน 2565 การประมวลผลข อมูลทุกขั้นตอน และการจัดทำรายงานผลระดับจังหวัด ดำเนินการที่ สำนักงานสถิติจังหวัด โดยสำนักงานสถิติแห งชาติในส วนกลางให การสนับสนุนทางด านวิชาการ เช น การจัดทำ โปรแกรมสำหรับการบันทึกข อมูลและการประมวลผลข อมูล และการจัดทำต นฉบับรายงาน เป นต น สำหรับการประมวลผลระดับภาคและทั่วราชอาณาจักร ดำเนินการที่สำนักงานสถิติแห งชาติในส วนกลาง การจัดทำรายงานผลสำมะโนธุรกิจและอุตสาหกรรม พ.ศ. 2565 จะจัดทำรายงานผล ดังนี้ 1) สรุปข อมูลเบื้องต น ระดับภาค และทั่วราชอาณาจักร 2) รายงานผลระดับจังหวัด รวม 76 ฉบับ 3) รายงานผลระดับภาค และทั่วราชอาณาจักร จำนวน 7 ฉบับ ประกอบด วย รายงานผลของกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต และ ทั่วราชอาณาจักร ข อมูลที่นำเสนอไว ในรายงานฉบับนี้อาจจะมีความคลาดเคลื่อนอยู บ าง ความคลาดเคลื่อน ดังกล าว เป นความคลาดเคลื่อนจากการเลือกตัวอย าง (Sampling error) และความคลาดเคลื่อนที่เกิดจาก สาเหตุอื่น (Non-Sampling error) เช น ผู ตอบไม ให ข อมูลตามความเป นจริง ข อมูลในแบบสอบถามไม ครบถ วน 2.6 การเก็บรวบรวมข อมูล 2.7 การประมวลผลข อมูล 2.8 การนำเสนอผลข อมูล 2.9 ความคลาดเคลื่อน

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==