สำมะโนธุรกิจและอุตสาหกรรม พ.ศ. 2565 ธุรกิจทางการค้าและธุรกิจทางการบริการ: จังหวัดจันทบุรี
25 2.5.6 สินทรัพย ถาวรของสถานประกอบการ 2.5.7 การทำธุรกรรมเกี่ยวกับสินค าและบริการกับต างประเทศ 2.5.8 ผลกระทบจากสถานการณ การแพร ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19 2.5.9 ความคิดเห็นและข อเสนอแนะของสถานประกอบการ 2.6.1 วิธีการเก็บรวบรวมข อมูล การเก็บรวบรวมข อมูลใช วิธีส งเจ าหน าที่ของสำนักงานสถิติแห งชาติ ออกไปทำการสัมภาษณ เจ าของสถานประกอบการ หรือผู ที่ได รับมอบหมายให ตอบข อมูลของสถานประกอบการ พร อมนี้ได มีการเพิ่มช องทางการตอบแบบสอบถาม Online ให กับผู ประกอบการ 2.6.2 คาบเวลาการปฏิบัติงาน การเก็บรวบรวมข อมูลระหว างเดือนพฤษภาคม – กันยายน 2565 การประมวลผลข อมูลทุกขั้นตอน และการจัดทำรายงานผลระดับจังหวัด ดำเนินการที่ สำนักงานสถิติจังหวัด โดยสำนักงานสถิติแห งชาติในส วนกลางให การสนับสนุนทางด านวิชาการ เช น การจัดทำ โปรแกรมสำหรับการบันทึกข อมูลและการประมวลผลข อมูล และการจัดทำต นฉบับรายงาน เป นต น สำหรับการประมวลผลระดับภาคและทั่วราชอาณาจักร ดำเนินการที่สำนักงานสถิติแห งชาติในส วนกลาง การจัดทำรายงานผลสำมะโนธุรกิจและอุตสาหกรรม พ.ศ. 2565 จะจัดทำรายงานผล ดังนี้ 1) สรุปข อมูลเบื้องต น ระดับภาค และทั่วราชอาณาจักร 2) รายงานผลระดับจังหวัด รวม 76 ฉบับ 3) รายงานผลระดับภาค และทั่วราชอาณาจักร จำนวน 7 ฉบับ ประกอบด วย รายงานผลของกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต และ ทั่วราชอาณาจักร ข อมูลที่นำเสนอไว ในรายงานฉบับนี้อาจจะมีความคลาดเคลื่อนอยู บ าง ความคลาดเคลื่อน ดังกล าว เป นความคลาดเคลื่อนจากการเลือกตัวอย าง (Sampling error) และความคลาดเคลื่อนที่เกิดจาก สาเหตุอื่น (Non-Sampling error) เช น ผู ตอบไม ให ข อมูลตามความเป นจริง ข อมูลในแบบสอบถามไม ครบถ วน 2.6 การเก็บรวบรวมข อมูล 2.7 การประมวลผลข อมูล 2.8 การนำเสนอผลข อมูล 2.9 ความคลาดเคลื่อน
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==