สำมะโนธุรกิจและอุตสาหกรรม พ.ศ.2565 ธุรกิจทางการค้าและธุรกิจทางการบริการ จังหวัดกำแพงเพชร

ตาราง 4 จํานวนและร อยละอุปสรรคที่ทําให ไม สามารถฟ นตัวของสถานประกอบการ จําแนกตามหมวดย อยธุรกิจ TABLE 4 NUMBER AND PERCENTAGE OBSTACLE OF ESTABLISHMENT RECUPERATION BY DIVISION OF BUSINESS INDUSTRY The recovery of enterprises by comparing the revenue ratio รหัส Code จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % 16,136 100.0 9,679 60.0 3,394 35.1 6,285 64.9 9,328 96.4 348 3.6 105 1.1 18 0.2 3,301 34.1 1,098 11.3 154 1.6 Total 45 การขายส งและการขายปลีก การซ อมยานยนต 1,660 100.0 1,049 63.2 151 14.4 897 85.6 976 93.1 96 9.1 1 0.1 6 0.6 594 56.7 31 2.9 2 0.2 Wholesale and retail trade; repair of motor vehicles และจักรยานยนต and motorcycles 46 การขายส ง (ยกเว นยานยนต และจักรยานยนต ) 1,106 100.0 543 49.1 266 49.0 277 51.0 529 97.4 75 13.8 19 3.4 12 2.2 177 32.6 102 18.9 68 12.5 Wholesale trade (except of motor vehicles and motorcycles) 47 การขายปลีก (ยกเว นยานยนต และจักรยานยนต ) 8,394 100.0 5,793 69.0 1,401 24.2 4,391 75.8 5,741 99.1 78 1.4 11 0.2 - - 1,358 23.5 132 2.3 44 0.8 Retail trade (except of motor vehicles and motorcycles) 55 ที่พักแรม 160 100.0 118 73.9 60 50.7 58 49.3 91 76.9 21 17.8 - - - - 51 43.5 15 12.3 11 8.9 Accommodation 56 การบริการอาหารและเครื่องดื่ม 2,577 100.0 920 35.7 753 81.9 167 18.2 917 99.6 - - - - - - 816 88.7 733 79.6 19 2.1 Food and beverage service activities 59 การผลิตภาพยนตร วีดิทัศน และรายการโทรทัศน 1 100.0 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Motion picture, video and television programme production, การบันทึกเสียงลงบนสื่อ และการจัดพิมพ จําหน ายหรือ sound recording and music publishing activities เผยแพร ดนตรี 60 การจัดผังรายการและการแพร ภาพกระจายเสียง 33 100.0 32 97.0 16 50.0 16 50.0 16 50.0 - - - - - - 32 100.0 - - - - Programming and broadcasting activities 68 กิจกรรมอสังหาริมทรัพย 316 100.0 48 15.2 - - 48 100.0 - - - - - - - - - - 48 100.0 - - Real estate activities 69 กิจกรรมทางกฎหมายและการบัญชี 31 100.0 17 54.8 11 64.7 6 35.3 17 100.0 - - - - - - 11 64.7 - - - - Legal and accounting activities 70 กิจกรรมของสํานักงานใหญ และการบริการ 4 100.0 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Activities of head offices; management consultancy activities ให คําปรึกษาด านการบริหารจัดการ 71 กิจกรรมด านสถาป ตยกรรมและวิศวกรรม 14 100.0 9 66.7 5 50.0 5 50.0 5 50.0 5 50.0 - - - - 5 50.0 5 50.0 - - Architectural and engineering activities; รวมถึงการทดสอบและการวิเคราะห ทางเทคนิค technical testing and analysis 73 การโฆษณาและการวิจัยตลาด 8 100.0 4 50.0 - - 4 100.0 4 100.0 - - - - - - 4 100.0 - - 4 100.0 Advertising and market research 74 กิจกรรมทางวิชาชีพ วิทยาศาสตร และเทคนิคอื่นๆ 45 100.0 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Other professional, scientific and technical activities 77 กิจกรรมการให เช า 35 100.0 35 100.0 - - 35 100.0 35 100.0 - - - - - - 35 100.0 - - - - Rental and leasing activities 79 กิจกรรมของตัวแทนธุรกิจท องเที่ยว การจัดนําเที่ยว 5 100.0 2 40.0 - - 2 100.0 - - - - - - - - 2 100.0 - - - - Travel agency, tour operator, reservation service การบริการสํารอง และกิจกรรมที่เกี่ยวข อง and related activities 80 การบริการรักษาความปลอดภัยและการสืบสวน 2 100.0 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Security and investigation activities 82 การบริการด านการบริหารและสนับสนุนการดําเนินงาน 80 100.0 75 93.8 - - 75 100.0 75 100.0 74 98.7 74 98.7 - - - - - - - - Office administrative, office support ของสํานักงาน และกิจกรรมอื่นๆ ที่สนับสนุนทางธุรกิจ and other business support activities รวม หมวดย อยธุรกิจ รวม ยังหดตัวมาก ยังคงหดตัว to normal from another Total Still contracted a lot Still shrinking country The customer measures Division of business industry establishments (before the Covid-19 situation) remains weak has not returned has an order behavior changes จํานวนสถาน- Number of in 2022 with the revenue in 2019 power Transport/travel ประกอบการ Purchasing ไม กลับสู ระดับปกติ (ป ก อนเกิดสถานการณ โรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19) อ อนแอ การฟ นตัวของสถานประกอบการธุรกิจโดยเปรียบเทียบสัดส วนรายรับ อุปสรรคที่ทําให ไม สามารถฟ นตัว Obstacle of establishment recuperation ในป 2565กับรายรับในป 2562 กําลังซื้อยังคง การขนส ง/ ของผู บริโภค ภาครัฐ ขาดแคลนแรงงาน ลูกค ามีการสั่งซื้อ พฤติกรรม มาตรการ อื่น ๆ (Diversification) เปลี่ยงแปลง Government การเดินทางยัง Labor shortage จากประเทศอื่น ๆ Others Consumer 175

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==