สำมะโนธุรกิจและอุตสาหกรรม พ.ศ.2565 ธุรกิจทางการค้าและธุรกิจทางการบริการ จังหวัดกำแพงเพชร

ตาราง 4 จํานวนและร อยละอุปสรรคที่ทําให ไม สามารถฟ นตัวของสถานประกอบการ จําแนกตามหมวดย อยธุรกิจ (ต อ) TABLE 4 NUMBER AND PERCENTAGE OBSTACLE OF ESTABLISHMENT RECUPERATION BY DIVISION OF BUSINESS INDUSTRY (cont'd) The recovery of enterprises by comparing the revenue ratio รหัส Code จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % 90 กิจกรรมการสร างสรรค ศิลปะและความบันเทิง 119 100.0 106 89.1 105 99.1 1 0.9 105 99.1 - - - - - - 1 0.9 10 9.4 - - Creative, arts and entertainment activities 92 กิจกรรมการพนันและการเสี่ยงโชค 5 100.0 5 100.0 5 100.0 - - 5 100.0 - - - - - - 5 100.0 - - - - Gambling and betting activities 93 กิจกรรมด านการกีฬา ความบันเทิง และการนันทนาการ 3 100.0 3 100.0 3 100.0 - - 3 100.0 - - - - - - 3 100.0 3 100.0 - - Sports activities and amusement and recreation activities 95 การซ อมคอมพิวเตอร และของใช ส วนบุคคล 352 100.0 102 28.8 20 19.2 82 80.8 92 90.2 - - - - - - 92 90.2 - - 6 5.9 Repair of computers and personal and household goods และของใช ในครัวเรือน 96 กิจกรรมบริการส วนบุคคลอื่นๆ 1,186 100.0 819 69.0 598 73.1 221 26.9 719 87.8 - - - - - - 115 14.1 20 2.4 - - Other personal service activities หมายเหตุ : ตอบได มากกว า 1 ข อ Note : More than one answer ที่มา : สํามะโนธุรกิจและอุตสาหกรรม พ.ศ. 2565 (ธุรกิจทางการค าและธุรกิจทางการบริการ) จังหวัดกําแพงเพชร สํานักงานสถิติแห งชาติ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม Source : The 2022 Business and Industrial Census (Trade and Services Industry) Kamphaeng Phet Province, National Statistical Office, Ministry of Digital Economy and Society. อ อนแอ การเดินทางยัง Labor shortage จากประเทศอื่น ๆ ขาดแคลนแรงงาน Others ลูกค ามีการสั่งซื้อ พฤติกรรม มาตรการ อื่น ๆ (Diversification) เปลี่ยงแปลง Government การฟ นตัวของสถานประกอบการธุรกิจโดยเปรียบเทียบสัดส วนรายรับ อุปสรรคที่ทําให ไม สามารถฟ นตัว Obstacle of establishment recuperation ในป 2565กับรายรับในป 2562 กําลังซื้อยังคง การขนส ง/ ของผู บริโภค ภาครัฐ จํานวนสถาน- หมวดย อยธุรกิจ Number of in 2022 with the revenue in 2019 power Transport/travel ประกอบการ Purchasing ไม กลับสู ระดับปกติ (ป ก อนเกิดสถานการณ โรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19) The customer Consumer measures Division of business industry establishments (before the Covid-19 situation) remains weak has not returned has an order behavior changes รวม ยังหดตัวมาก ยังคงหดตัว to normal from another Total Still contracted a lot Still shrinking country 176

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==