สำมะโนธุรกิจและอุตสาหกรรม พ.ศ. 2565 ธุรกิจทางการค้าและธุรกิจทางการบริการ: จังหวัดลำปาง

139 ตาราง 4 จานวนและร้อยละอุปÿรรคที่ ทาใĀ้ไม่ÿามารถฟื้นตัวของÿถานประกอบการ จาแนกตามขนาดของÿถานประกอบการ TABLE 4 NUMBER AND PERCENTAGE OBSTACLE OF ESTABLISHMENT RECUPERATION BY SIZE OF ESTABLISHMENT จำนüนÿถำน - ประกอบกำร The recovery of enterprises by comparing the revenue ratio Number of establishments จำนüน จำนüน ร้อยละ จำนüน ร้อยละ จำนüน ร้อยละ จำนüน ร้อยละ จำนüน ร้อยละ จำนüน ร้อยละ จำนüน ร้อยละ จำนüน ร้อยละ จำนüน ร้อยละ จำนüน ร้อยละ Number Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % รวม 23,750 15,676 66.0 4,714 30.1 10,962 69.9 12,997 82.9 424 2.7 28 0.2 229 1.5 6,245 39.8 1,814 11.6 567 3.6 Total 1- 5 คน 22,717 15,195 66.9 4,587 30.2 10,608 69.8 12,578 82.8 399 2.6 26 0.2 222 1.5 6,077 40.0 1,727 11.4 562 3.7 1- 5 persons 6 - 10 คน 628 340 54.1 86 25.2 254 74.8 289 85.1 15 4.5 - - 1 0.3 97 28.6 55 16.0 3 0.9 6 - 10 persons 11 - 15 คน 221 87 39.5 23 26.9 64 73.1 83 94.8 7 7.5 - - 2 1.7 43 48.9 23 25.8 1 1.2 11 - 15 persons 16 - 25 คน 92 26 27.7 9 33.3 17 66.7 25 96.1 1 3.9 2 7.8 3 11.8 14 52.9 2 7.8 - - 16 - 25 persons 26 - 30 คน 17 6 35.3 1 16.7 5 83.3 4 66.7 - - - - - - 3 50.0 2 33.3 - - 26 - 30 persons 31 - 50 คน 40 17 41.3 6 36.4 11 63.6 14 81.8 1 6.1 - - - - 9 51.5 2 12.1 1 6.1 31 - 50 persons 51 - 200 คน 30 4 13.3 2 50.0 2 50.0 4 100.0 1 25.0 - - 1 25.0 2 50.0 2 50.0 - - 51 - 200 persons มำกกü่ำ 200 คน 5 2 40.0 1 50.0 1 50.0 2 100.0 - - - - - - 1 50.0 2 100.0 - - more than 200 persons ĀมำยเĀตุ : - ไม่มีข้อมูล Āรือข้อมูลมีค่ำเป็น 0 Āรือมีข้อมูล จำนüนเล็กน้อย ที่มำ : ÿำมะโนธุรกิจและอุตÿำĀกรรม พ . ý . 2565 ( ธุรกิจทำงกำรค้ำและธุรกิจทำงกำรบริกำร ) จังĀüัด ลำปำง ÿำนักงำนÿถิติแĀ่งชำติ กระทรüงดิจิทัลเพื่อเýรþฐกิจและÿังคม Source : The 2022 Business and Industrial Census (Trade and Services Industry) Lampang Province, National Statistical Office, Ministry of Digital Economy and Society. รüม ยังĀดตัüมำก ยังคงĀดตัü to normal from another Total Still contracted a lot Still shrinking country The customer Consumer measures Size of establishment (before the Covid-19 situation) remains weak has not returned has an order behavior changes ขนำดของÿถำนประกอบกำร in 2022 with the revenue in 2019 power Transport/travel Purchasing ไม่กลับÿู่ระดับปกติ (Diversification) เปลี่ยงแปลง Government กำรฟื้นตัüของÿถำนประกอบกำรธุรกิจโดยเปรียบเทียบÿัดÿ่üนรำยรับ อุปÿรรคที่ ทำใĀ้ไม่ÿำมำรถฟื้นตัü Obstacle of establishment recuperation ในปี 2565 กับรำยรับในปี 2562 กำลังซื้อยังคง กำรขนÿ่ง / ของผู้บริโภค อ่อนแอ กำรเดินทำงยัง Labor shortage จำกประเทýอื่น ๆ Others ( ปีก่อนเกิดÿถำนกำรณ์โรคติดเชื้อไüรัÿโคüิด 19) ขำดแคลนแรงงำน ลูกค้ำมีกำรÿั่งซื้อ พฤติกรรม มำตรกำร อื่น ๆ ภำครัฐ

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==