สำมะโนธุรกิจและอุตสาหกรรม พ.ศ.2565 ธุรกิจทางการค้าและธุรกิจทางการบริการ จังหวัดลพบุรี

178 ตาราง 4 จํานวนและร อยละอุปสรรคที่ทําให ไม สามารถฟ นตัวของสถานประกอบการ จําแนกตามหมวดย อยธุรกิจ (ต อ) TABLE 4 NUMBER AND PERCENTAGE OBSTACLE OF ESTABLISHMENT RECUPERATION BY DIVISION OF BUSINESS INDUSTRY The recovery of enterprises by comparing the revenue ratio รหัส Code จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ จํานวน ร อยละ Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % 90 กิจกรรมการสร างสรรค ศิลปะและความบันเทิง 155 100.00 155 100.00 45 28.87 110 71.13 61 39.11 4 2.26 - - - - 102 66.05 79 50.97 - - Creative, arts and entertainment activities 92 กิจกรรมการพนันและการเสี่ยงโชค 30 100.00 7 24.17 7 100.00 - - 7 100.00 - - - - - - 7 100.00 7 100.00 - - Gambling and betting activities 93 กิจกรรมด านการกีฬา ความบันเทิง และการนันทนาการ 41 100.00 39 95.12 4 10.26 35 89.74 39 100.00 - - - - - - 39 100.00 - - - - Sports activities and amusement and recreation activities 95 การซ อมคอมพิวเตอร และของใช ส วนบุคคล 473 100.00 379 80.13 143 37.77 236 62.23 359 94.64 20 5.36 - - - - 324 85.36 20 5.36 - - Repair of computers and personal and household goods และของใช ในครัวเรือน 96 กิจกรรมบริการส วนบุคคลอื่นๆ 1,531 100.00 1,370 89.48 701 51.17 669 48.83 1,138 83.09 - - - - - - 468 34.13 442 32.23 189 13.77 Other personal service activities Note : More than one answer ที่มา : สํามะโนธุรกิจและอุตสาหกรรม พ.ศ. 2565 (ธุรกิจทางการค าและธุรกิจทางการบริการ) จังหวัดลพบุรี สํานักงานสถิติแห งชาติ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม Source : The 2022 Business and Industrial Census (Trade and Services Industry) Lop Buri Province, National Statistical Office, Ministry of Digital Economy and Society. ขาดแคลนแรงงาน ลูกค ามีการสั่งซื้อ พฤติกรรม มาตรการ อื่น ๆ (ป ก อนเกิดสถานการณ โรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19) อ อนแอ การเดินทางยัง Labor shortage จากประเทศอื่น ๆ การฟ นตัวของสถานประกอบการธุรกิจโดยเปรียบเทียบสัดส วนรายรับ อุปสรรคที่ทําให ไม สามารถฟ นตัว Obstacle of establishment recuperation ในป 2565กับรายรับในป 2562 กําลังซื้อยังคง การขนส ง/ ของผู บริโภค ภาครัฐ Others ประกอบการ Purchasing ไม กลับสู ระดับปกติ (Diversification) เปลี่ยงแปลง Government จํานวนสถาน- หมวดย อยธุรกิจ Number of in 2022 with the revenue in 2019 power Transport/travel The customer Consumer measures Division of business industry establishments (before the Covid-19 situation) remains weak has not returned has an order behavior changes รวม ยังหดตัวมาก ยังคงหดตัว to normal from another Total Still contracted a lot Still shrinking country

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==