สำมะโนธุรกิจและอุตสาหกรรม พ.ศ.2565 ธุรกิจทางการค้าและธุรกิจทางการบริการ จังหวัดพิษณุโลก

ตาราง 4 จานวนและร้อยละอุปสรรคที่ ทาให้ไม่สามารถฟื้นตัวของสถานประกอบการ จาแนกตามหมวดย่อยธุรกิจ ( ต่อ ) TABLE 4 NUMBER AND PERCENTAGE OBSTACLE OF ESTABLISHMENT RECUPERATION BY DIVISION OF BUSINESS INDUSTRY (Cont'd) The recovery of enterprises by comparing the revenue ratio รหัส Code จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ จำนวน ร้อยละ Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % Number % 82 กำรบริกำรด้ำนกำรบริหำรและสนับสนุนกำร ดำเนินงำน Office administrative, office support ของ สำนักงำน และกิจกรรมอื่นๆ ที่สนับสนุนทำงธุรกิจ 294 100.0 151 51.2 33 21.7 118 78.3 120 79.6 1 0.7 31 20.4 - - 149 98.7 34 22.8 30 19.7 and other business support activities 90 กิจกรรมกำรสร้ำงสรรค์ศิลปะและควำมบันเทิง 44 100.0 38 86.4 26 68.4 12 31.6 33 86.8 6 15.8 - - - - 15 39.5 18 46.1 3 6.6 Creative, arts and entertainment activities 92 กิจกรรมกำรพนันและกำรเสี่ยงโชค 142 100.0 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Gambling and betting activities 93 กิจกรรมด้ำนกำรกีฬำ ควำมบันเทิง และกำรนันทนำกำร 167 100.0 110 65.7 57 51.9 53 48.1 110 100.0 - - - - - - 53 48.1 8 7.5 - - Sports activities and amusement and recreation activities 95 กำรซ่อมคอมพิวเตอร์และของใช้ส่วนบุคคล Repair of computers and personal and household goods และของใช้ในครัวเรือน 663 100.0 236 35.6 182 77.1 54 22.9 216 91.5 20 8.5 - - - - 95 40.1 32 13.6 68 29.0 96 กิจกรรมบริกำรส่วนบุคคลอื่นๆ 2,519 100.0 1,905 75.7 907 47.6 998 52.4 1,445 75.8 - - - - - - 1,410 74.0 1,293 67.9 - - Other personal service activities หมำยเหตุ : ตอบได้มำกกว่ำ 1 ข้อ Note : More than one answer ที่มำ : สำมะโนธุรกิจและอุตสำหกรรม พ . ศ . 2565 ( ธุรกิจทำงกำรค้ำและธุรกิจทำงกำรบริกำร ) จังหวัดพิษณุโลก สำนักงำนสถิติแห่งชำติ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม Source : The 2022 Business and Industrial Census (Trade and Services Industry) Phitsanulok Province, National Statistical Office, Ministry of Digital Economy and Society. อ่อนแอ กำรเดินทำงยัง Labor shortage จำกประเทศอื่น ๆ ขำดแคลนแรงงำน Others ลูกค้ำมีกำรสั่งซื้อ พฤติกรรม มำตรกำร อื่น ๆ (Diversification) เปลี่ยงแปลง Government กำรฟื้นตัวของสถำนประกอบกำรธุรกิจโดยเปรียบเทียบสัดส่วนรำยรับ อุปสรรคที่ ทำให้ไม่สำมำรถฟื้นตัว Obstacle of establishment recuperation ในปี 2565 กับรำยรับในปี 2562 กำลังซื้อยังคง กำรขนส่ง / ของผู้บริโภค ภำครัฐ จำนวนสถำน - หมวดย่อยธุรกิจ Number of in 2022 with the revenue in 2019 power Transport/travel ประกอบกำร Purchasing ไม่กลับสู่ระดับปกติ ( ปีก่อนเกิดสถำนกำรณ์โรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19) The customer Consumer measures Division of business industry establishments (before the Covid-19 situation) remains weak has not returned has an order behavior changes รวม ยังหดตัวมำก ยังคงหดตัว to normal from another Total Still contracted a lot Still shrinking country SIZE. 194

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==