การสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ. 2566
ตาราง 9 มูลค่าสินค้าคงเหลือจากการขายปลีกและร้อยละการเปลี่ยนแปลงของมูลค่าสินค้าคงเหลือ จาแนกตามหมู่ย่อยอุตสาหกรรม และขนาดของสถานประกอบการ ( จานวนคน ทางาน ) เป็นรายไตรมาส ( ต่อ ) TABLE 9 VALUE OF STOCKS OF RETAIL TRADE QUARTERLY AND PERCENTAGE CHANGE OF STOCKS BY CLASS OF INDUSTRY AND SIZE OF ESTABLISHMENT (NUMBER OF PERSONS ENGAGED) (Cont'd) หมู่ย่อยอุตสาหกรรม / Class of industry/ ขนาดของสถานประกอบการ Size of establishment ( จานวนคน ทางาน ) Q1 Q2 Q3 r Q4 Q1 Q2 Q3 r Q4 (Number of prsons engaged) รวม 14.2 7.1 7.2 12.5 19.6 29.9 34.0 47.4 Retail trade อาหาร เครื่องดื่ม หรือยาสูบเป็นสินค้าหลัก 6.0 8.5 5.8 18.8 34.3 27.0 23.9 44.6 Non-specialized stores with food, beverages or tobacco predominating สินค้าทั่วไปอื่น ๆ -3.8 -2.0 42.6 2.0 7.5 17.8 48.1 37.1 Other non-specialized stores อาหาร -18.9 10.6 48.9 -9.3 77.2 77.5 49.3 21.1 Food in specialized stores เครื่องดื่ม 15.9 5.1 15.7 15.1 42.6 59.3 58.9 62.2 Beverages in specialized stores ผลิตภัณฑ์ยาสูบ 23.2 -42.6 30.0 36.9 84.4 92.6 75.2 25.9 Products in specialized stores คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง ซอฟต์แวร์ 32.8 -6.4 6.5 9.2 41.7 55.1 39.7 44.7 Computers, peripheral units, software and และอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม telecommunications equipment in specialized stores อุปกรณ์ภาพและเสียง -44.9 18.5 -28.7 22.7 -44.9 -35.8 -45.5 -42.9 Audio and video equipment in specialized stores สิ่งทอ -36.1 22.2 13.0 -12.5 -40.3 -10.0 11.6 -22.8 Textiles in specialized stores เครื่องโลหะ สี และกระจก 27.5 -3.8 4.2 15.9 23.9 16.5 27.9 48.0 Hardware, paints and glass in specialized stores พรม สิ่งปูพื้น วัสดุปิดผนัง และปูพื้น 61.7 5.5 -24.6 16.8 71.7 69.7 13.4 50.4 Carpets, rugs, wall and floor coverings in specialized stores เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ไฟฟ้า 21.8 -4.5 17.1 8.4 17.1 10.2 31.8 47.7 Electrical household appliances, furniture, สาหรับให้แสงสว่างและของใช้อื่น ๆ ในครัวเรือน lighting equipment and other household articles in specialized stores หนังสือ หนังสือพิมพ์ และเครื่องเขียน -10.7 -5.9 20.7 -3.5 -5.1 -8.7 -4.4 -2.1 Books, newspapers and stationary in specialized stores สื่อบันทึกเสียง และภาพ -13.6 -32.0 3.3 -15.1 57.2 -1.6 -17.7 -50.6 Music and video recordings in specialized stores เครื่องกีฬา -29.8 28.7 -22.1 27.9 -22.9 22.6 -17.8 -10.0 Sporting equipment in specialized stores เกม และของเล่น 1.6 -12.5 2.7 -0.6 -16.8 -20.3 13.9 -10.0 Games and toys in specialized stores สินค้าอื่น ๆ ด้านวัฒนธรรม และนันทนาการ -28.4 10.4 -7.1 3.4 -62.4 -62.3 -55.7 -24.0 Other cultural and recreation goods in specialized stores เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องหนัง 13.9 11.6 16.1 -8.2 -4.4 16.4 68.1 35.5 Clothing, footwear and leather articles in specialized stores สินค้าทางเภสัชกรรม และเวชภัณฑ์ เครื่องหอม -10.3 37.2 7.9 -0.2 -4.0 10.8 50.4 32.6 Pharmaceutical and medical goods, perfumeries และเครื่องประทินโฉม and toilet preparation in specialized stores % Change of value of stocks (YoY) ร้อยละการเปลี่ยนแปลงของมูลค่าขายจากไตรมาสเดียวกันกับปีก่อน / ∆ %YoY % Change of value of stocks (QoQ) ร้อยละการเปลี่ยนแปลงของมูลค่าสินค้าคงเหลือจากไตรมาสก่อน / ∆ %QoQ
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==