การสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ. 2566

47.4% 35.2% 30.2% 46.4% หมายเหตุ : r ตัวเลขปรับปรุงใหม่ ภาพที่ 7 ร้อยละการเปลี่ยนแปลงของมูลค่าสินค้าคงเหลือของธุรกิจขายปลีกเทียบกับไตรมาสเดียวกันกับ ปี 2565 มูลค่าสินค้าคงเหลือ ( %YoY) ฌ Q1/2566 r Q2/2566 Q3/2566 Q4/2566 60.8 24.9 30.4 42.7 82.7 74.7 54.9 25.6 39.8 45.6 35.9 37.3 31.7 14.3 29.8 46.5 -27.8 -24.2 -22.2 -9.8 54.1 63.0 58.9 68.7 51.2 67.3 49.6 31.5 สิ่งทอ เครื่องโลหะ สี และกระจก พรม สิ่งปูพื้น วัสดุปิดผนังและปูพื้น เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง ซอฟต์แวร์ อุปกรณ์สื่อสาร โทรคมนาคม และอุปกรณ์ภาพ และเสียง หนังสือ หนังสือพิมพ์ และเครื่องเขียน สื่อบันทึกเสียงและภาพ เครื่องกีฬา เกมและของเล่น สินค้าอื่น ๆ ด้านวัฒนธรรมและนันทนาการ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องหนัง สินค้าทางเภสัชกรรมและเวชภัณฑ์ เครื่องหอม เครื่องประทินโฉม สินค้าใหม่อื่น ๆ และสินค้าใช้แล้ว การรับสั่งสินค้าทางไปรษณีย์ โทรทัศน์ วิทยุ โทรศัพท์อินเทอร์เน็ต และการขายปลีกโดยไม่มีร้าน ด้วยวิธีอื่น ๆ อาหาร เครื่องดื่ม หรือยาสูบเป็นสินค้าหลัก และสินค้าทั่วไปอื่น ๆ อาหาร เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์ยาสูบ ภาพรวม

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==