การสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ. 2566

มูลค่าสินค้าคงเหลือ ( %QoQ) -3.5 หมายเหตุ : r ตัวเลขปรับปรุงใหม่ ภาพที่ 8 ร้อยละการเปลี่ยนแปลงของมูลค่าสินค้าคงเหลือของธุรกิจขายปลีกเทียบกับไตรมาสก่อน ฎ 31.1 6.2 14.4 14.3 -9.2 9.8 48.4 -6.4 31.9 -4.7 7.0 9.6 36.0 8.7 15.3 -17.3 6.6 1.8 7.9 73.1 22.4 -1.2 11.2 3.9 13.4 0.8 9.0 12.5% Q1/2566 r Q2/2566 Q3/2566 Q4/2566 8.2% 7.3% 39.8% สิ่งทอ เครื่องโลหะ สี และกระจก พรม สิ่งปูพื้น วัสดุปิดผนังและปูพื้น เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง ซอฟต์แวร์ อุปกรณ์สื่อสาร โทรคมนาคม และอุปกรณ์ภาพ และเสียง หนังสือ หนังสือพิมพ์ และเครื่องเขียน สื่อบันทึกเสียงและภาพ เครื่องกีฬา เกมและของเล่น สินค้าอื่น ๆ ด้านวัฒนธรรมและนันทนาการ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องหนัง สินค้าทางเภสัชกรรมและเวชภัณฑ์ เครื่องหอม เครื่องประทินโฉม สินค้าใหม่อื่น ๆ และสินค้าใช้แล้ว การรับสั่งสินค้าทางไปรษณีย์ โทรทัศน์ วิทยุ โทรศัพท์อินเทอร์เน็ต และการขายปลีกโดยไม่มีร้าน ด้วยวิธีอื่น ๆ อาหาร เครื่องดื่ม หรือยาสูบเป็นสินค้าหลัก และสินค้าทั่วไปอื่น ๆ อาหาร เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์ยาสูบ ภาพรวม

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==