การสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ. 2566

สารบัญ บทที่ 1 บท บทที่ 2 ระเบียบวิธีสถิติ ประชากรเป้าหมาย เวลาอ้างอิง คำ นิยาม แผนการเลือกตัวอย่าง วิธีการประมาณผล รายการข้อมูลที่เก็บรวบรวม การเก็บรวบรวมข้อมูล ความคลาดเคลื่อนของข้อมูล การปัดเศษ 6 8 8 10 11 12 13 13 13 01 02 ความเป็นมา วัตถุประสงค ์ ประโยชน์ของข้อมูล 2 3 3 ค ำ บทสรุปสำ หรับผู้บริหาร สารบัญแผนภาพ สารบัญตาราง ค ง ฐ ฑ บทที่ 3 ผลการสำ รวจ ประเภทธุรกิจและขนาดของสถานประกอบการ มูลค่าขาย / รายรับของสถานประกอบการ การเปลี่ยนแปลงของมูลค่าขาย / รายรับ ของสถานประกอบการ การเปลี่ยนแปลงมูลค่าสินค้าคงเหลือ ของธุรกิจขายปลีก 16 19 23 37 03 ตารางสถิต ิ ภาคผนวก ภาคผนวก ก แบบสอบถาม 73 ฏ

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==