การสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ. 2566

88.3% แผนภาพ 3 ร้อยละของสถานประกอบการที่มีการขายสินค้าหรือบริการทางอินเทอร์เน็ต ไม่มีการขายสินค้า / บริการ ทางอินเทอร์เน็ต มีการขายสินค้า / บริการ ทางอินเทอร์เน็ต 11.7% Social media เช่น Facebook, Instagram, Twitter, Line 66.7% หมายเหตุ : สถานประกอบการ 1 แห่ง สามารถระบุช่องทางการขายสินค้าหรือบริการทางอินเทอร์เน็ตได้มากกว่า 1 คำ ตอบ Application บนมือถือและเว็บไซต์ เช่น Grab, Food Panda 32.6% Website หรือ Application ของตนเอง 17.2% E-market place เช่น Lazada, Shopee 3.6% 0.3% อื่น ๆ 18

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==