การสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ. 2566
%QoQ สิ่งทอ Q4/2566 ตาราง 5 ร้อยละการเปลี่ยนแปลงมูลค่าขาย / รายรับ ของธุรกิจการขายปลีกเทียบกับไตรมาสก่อน หมายเหตุ : r ตัวเลขปรับปรุงใหม่ รวม อาหาร เครื่องดื่ม หรือยาสูบเป็นสินค้าหลัก หมู่ย่อยอุตสาหกรรม Q1/2566 r Q2/2566 Q3/2566 สินค้าทั่วไปอื่น ๆ อาหาร เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ยาสูบ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง ซอฟต์แวร์ และ อุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องโลหะ สี และกระจก พรม สิ่งปูพื้น วัสดุปิดผนังและปูพื้น เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ไฟฟ้า สำ หรับให้แสงสว่างและของใช้อื่น ๆ ในครัวเรือน หนังสือ หนังสือพิมพ์ และเครื่องเขียน สื่อบันทึกเสียง และภาพ เครื่องกีฬา เกม และของเล่น สินค้าอื่น ๆ ด้านวัฒนธรรม และนันทนาการ เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องหนัง สินค้าทางเภสัชกรรม และเวชภัณฑ์ เครื่องหอม และเครื่องประทินโฉม สินค้าใหม่อื่น ๆ สินค้าใช้แล้ว การขายปลีกโดยการรับสั่งสินค้าทางไปรษณีย์ โทรทัศน์ วิทยุ โทรศัพท์ และทางอินเทอร์เน็ต การขายปลีกโดยไม่มีร้านด้วยวิธีอื่น ๆ ( การขายตรง ) 1.0 1.4 2.0 9.1 0.1 -1.9 5.5 14.6 7.4 6.1 -2.6 11.4 28.8 0.2 -3.3 7.6 2.4 0.3 1.9 1.5 12.7 27.9 14.2 11.5 -14.9 0.1 -2.3 16.3 -12.3 -1.9 -40.5 9.8 -23.0 0.8 3.5 -6.2 7.0 1.6 -1.5 6.9 -11.5 0.1 1.2 11.3 -6.0 -3.0 7.4 6.5 -20.0 1.0 -2.2 2.2 -37.1 -5.8 -5.5 -0.2 -8.5 3.5 -19.6 7.9 6.7 -11.4 3.7 14.6 -67.3 53.6 4.8 9.9 -15.2 -8.5 -4.2 1.2 0.6 3.5 -2.8 5.5 11.0 12.8 4.7 -0.5 35.7 4.2 4.3 9.2 -3.0 -3.3 15.5 17.7 -6.3 -3.8 3.4 9.0 27
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==