การสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ. 2566
แผนภาพ 9 การเปลี่ยนแปลงมูลค่าสินค้าคงเหลือของธุรกิจขายปลีกเทียบกับไตรมาสเดียวกันกับ ปี 2565 3.4 การเปลี่ยนแปลงมูลค่าสินค้าคงเหลือของธุรกิจ ขายปลีก %YoY Q1/2566 Q2/2566 r Q3/2566 Q4/2566 หมายเหตุ : r ตัวเลขปรับปรุงใหม่ รวม 46.4% 1 60.8% 2 82.7% 3 39.8% 4 31.7% 5 -27.8% 6 54.1% 7 51.2% 1 2 3 4 5 6 7 อาหาร เครื่องดื่ม หรือยาสูบ เป็นสินค้าหลัก อาหาร เครื่องดื่ม และยาสูบ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง ซอฟต์แวร์ อุปกรณ์สื่อสาร โทรคมนาคม และอุปกรณ์ ภาพและเสียง สิ่งทอ เครื่องโลหะ สี และกระจก พรม สิ่งปูพื้น วัสดุปิดผนังและปูพื้น เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ไฟฟ้าสำ หรับให้แสงสว่าง ฯลฯ หนังสือ หนังสือพิมพ์ และเครื่องเขียน สื่อบันทึกเสียงและภาพ เครื่องกีฬา เกม และของเล่น สินค้าอื่น ๆ ด้านวัฒนธรรม และนันทนาการ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องหนังและเครื่องประทินโฉม สินค้าใหม่อื่น ๆ และสินค้าใช้แล้ว การรับสั่งสินค้าทางไปรษณีย์ โทรทัศน์ วิทยุ โทรศัพท์ อินเทอร์เน็ต และการขายปลีก โดยไม่มีร้านด้วยวิธีอื่น ๆ 1 24.9% 2 74.7% 3 45.6% 4 14.3% 5 -24.2% 6 63.0% 7 67.3% รวม 30.2% 1 30.4% 2 54.9% 3 35.9% 4 29.8% 5 -22.2% 6 58.9% 7 49.6% รวม 35.2% 1 42.7% 2 25.6% 3 37.3% 4 46.5% 5 -9.8% 6 68.7% 7 31.5% รวม 47.4% 37
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==