Core Economic and Social Indicators of Thailand 2011

ให บันทึกอุตสาหกรรมตามอาชีพที่บันทึกไว การจัดจําแนกประเภท อุตสาหกรรม ตั้งแต ไตรมาสที่ 1 พ . ศ . 2544 ใช ตาม International Standard Industrial Classification, (ISIC) ฉบับ Revision 3, 1989 ขององค การสหประชาชาติ (UN) ก อน พ . ศ . 2544 การจัดประเภทอุตสาหกรรมจําแนกตามความเหมาะสม กับลักษณะอุตสาหกรรมของประเทศไทยโดยอ างอิง International Standard Industrial Classification, (ISIC) 1958 การศึกกษาึ 30. การศึกษาระดับก อนประถมศึกษา เป นการศึกษาในลักษณะของการอบรมเลี้ยงดูและพัฒนาความพร อม ของเด็กทั้งทางร างกาย จิตใจ สติป ญญา อารมณ บุคลิกภาพและสังคม เพื่อรับการศึกษาในระดับต อไป การจัดการศึกษาระดับนี้อาจจัดในรูปของชั้นเด็กเล็ก อนุบาลศึกษา หรือในรูปของศูนย พัฒนาเด็กประเภทต างๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู กับสภาพของแต ละ พื้นที่และกลุ มเป าหมาย 31. การศึกษาระดับประถมศึกษา เป นการศึกษาที่มุ งวางรากฐานเพื่อให ผู เรียนได พัฒนาคุณลักษณะ ที่พึงประสงค ทั้งในด านคุณธรรม จริยธรรม ความรู และความสามารถ ขั้นพื้นฐาน และให สามารถคงการอ านออก เขียนและคํานวณได 32. การศึกษาระดับมัธยมศึกษา แบ งออกเป น 2 ตอน คือ ระดับมัธยมศึกษาตอนต น และระดับมัธยมศึกษา ตอนปลาย 1 การศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต นึ กั บั ธึ ก  น เป นการศึกษาที่มุ งส งเสริมให ผู เรียนได พัฒนา คุณธรรม ความรู ความสามารถ และทักษะต อจาก ระดับประถมศึกษาให ผู เรียนได ค นพบความต องการ ความสนใจ

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==