The 2019 ICT Indicators
ตัวชี้วัดด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของประเทศไทย พ.ศ. 2562 32 l ที่มา: การสำ �รวจการมีการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ครัวเรือน) สำ �นักงานสถิติแห่งชาติ Source: Household Survey on the use of ICT, National Statistical Office ภาพ 11 สาเหตุที่ไม่เคยสั่งชื้อสินค้า/บริการทางออนไลน์ของประชากรในรอบ 3 เดือนที่ผ่านมา พ.ศ. 2562 Reason of individuals not purchasing goods/services in the last 3 months, 2019 สำ �หรับสาเหตุที่ไม่เคยสั่งชื้อสินค้า/บริการทางออนไลน์ อันดับที่ 1 คือ ชอบซื้อสินค้า ด้วยตนเอง (ร้อยละ 41.7) อันดับที่ 2 คือ ไม่สนใจ (ร้อยละ 30.5) และอันดับที่ 3 คือ ไม่มีความมั่นใจ ความรู้ทักษะในการซื้อ (ร้อยละ 14.6) Designed by phduet / freepik
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==