The 2022 ICT Indicators

แหล่งที่มา Sources ตัวชี้วัดด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของประเทศไทย 2565 Information and Communication Technology Indicators 2022 THE 2022 ICT INDICATORS ตัวชี้วัดด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของประเทศไทย พ.ศ. 2565 ั วี้ วัด้ าี สื่ อ 93 27. ประชากร (อายุ 6 ปีขึ้นไป) ที่ใช้อินเทอร์เน็ตในรอบ 3 เดือนที่ผ่านมา จำ �แนกตามกิจกรรมที่ใช้ (%) 1 Individuals (6 years and over) using the Internet in the last 3 months by the Internet usage activity (%) 1 28. ประชากร (อายุ 6 ปีขึ้นไป) ที่ใช้อินเทอร์เน็ตในรอบ 3 เดือนที่ผ่านมา จำ �แนกตามกลุ่มอายุ (%) Individuals (6 years and over) using the Internet in the last 3 months by age group (%) 29. ประชากร (อายุ 6 ปีขึ้นไป) ที่ใช้อินเทอร์เน็ตในรอบ 3 เดือนที่ผ่านมา จำ �แนกตามความถี่ที่ใช้ อินเทอร์เน็ต (%) 1 Individuals (6 years and over) using the Internet in the last 3 months by frequency (%) 1 30. ประชากร (อายุ 6 ปีขึ้นไป) ที่ใช้อินเทอร์เน็ตในรอบ 3 เดือนที่ผ่านมา จำ �แนกตามค่าใช้จ่าย (%) 1 Individuals (6 years and over) using the Internet in the last 3 months by internet tarrifts per month (%) 1 สำ �นักงานสถิติแห่งชาติ (สำ �รวจการมีการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารใน สถานประกอบการ) National Statistical Office (The Establishment Survey on use of Information and Communication Technology) 31. สถานประกอบการที่มีขนาดคนทำ �งาน 16 คนขึ้นไป จำ �แนกตาม (%) Establishments (16 persons engaged or more) which (%) 32. สถานประกอบการที่มีการใช้คอมพิวเตอร์ จำ �แนกตามภาค (%) Establishments (with at least 1 person engaged) using computers by region (%) 33. สถานประกอบการที่มีการใช้อินเทอร์เน็ต จำ �แนกตามภาค (%) Establishments (with at least 1 person engaged) using the Internet by region (%) 34. สถานประกอบการที่มีการใช้เว็บไซต์ จำ �แนกตามภาค (%) Establishments (with at least 1 person engaged) using a web presence by region (%) 35. สถานประกอบการที่มีการสั่งซื้อสินค้า/บริการทางอินเทอร์เน็ต จำ �แนกตามภาค (%) Establishments (with at least 1 person engaged) placing orders over the Internet by region (%) 36. สถานประกอบการที่มีการรับคำ �สั่งซื้อสินค้า/บริการทางอินเทอร์เน็ต จำ �แนกตามภาค (%) Establishments (with at least 1 person engaged) receiving orders over the Internet by region (%) 37. สถานประกอบการที่ใช้อินเทอร์เน็ต จำ �แนกตามวิี การเข้าถึงอินเทอร์เน็ต (%) Establishments (with at least 1 person engaged) using the Internet by type of access (%) 38. สถานประกอบการที่มีระบบเครือข่าย จำ �แนกตามประเภทเครือข่าย (%) Establishments (with at least 1 person engaged) using the network by type of network (%) 39. สถานประกอบการที่มีการใช้คอมพิวเตอร์ การใช้อินเทอร์เน็ตและการมีเว็บไซต์ จำ �แนกตาม คนทำ �งาน (%) Establishments using computers, using the Internet and with a web presence by size of person engaged (%) หมายเหตุ: 1 ปี 2564 ใช้ข้อมูลจากการศึกษาและจัดทำตัวชี้้ัดการพัฒนาด้านดิจิทัลของประเทศไทย สำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ 1 ปี 2565 ใช้ข้อมูลจาการสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย สำนักงานพัฒนาธุุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ Note: 1 2021, Data From Thailand Digital Outlook, Office of the National Digital Economy and Society Commission 1 2022, Data FromThe Survey of Thailand Internet User Behavior, Electronic Transactions Development Agency

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==