รายงานสถานะตัวชี้วัดเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศไทย พ.ศ. 2566

ตัวชี้วัด : 12 ตัว ( ต่อ ) 4.b.1 4.c.1 ปริมาณความช่วยเหลือเพื่อการพัฒนาอย่างเป็นทางการ (ODA) ที่เป็นทุนการศึกษา จำ แนกตามสาขาและประเภทการศึกษา สัดส่วนของครูที่มีคุณวุฒิเหมาะสมในการจัดการศึกษาพื้นฐาน จำ แนก ตามระดับการศึกษา สัดส่วนของครูในระดับ (a) ก่อนประถมศึกษา (b) ประถมศึกษา (c) มัธยมศึกษาตอนต้น และ (d) มัธยมศึกษาตอนปลาย ผู้ซึ่งอย่างน้อยได้รับการฝึกอบรม ( เช่น การฝึกอบรมการสอน ) ซึ่งต้อง ดำ เนินการก่อนหรือระหว่างช่วงที่ทำ การสอนในระดับที่เกี่ยวข้องของ แต่ละประเทศ 4.a.1 สัดส่วนของโรงเรียนที่มีการเข้าถึงบริการขั้นพื้นฐาน จำ แนกตาม ประเภทบริการ ( สัดส่วนของโรงเรียนที่มีการเข้าถึง (a) ไฟฟ้า (b) อินเทอร์เน็ตที่ใช้ในการเรียนการสอน (c) เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้ใน การเรียนการสอน (d) โครงสร้างพื้นฐาน และวัสดุอุปกรณ์ที่ได้รับ การปรับให้เหมาะสมกับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางร่างกาย (e) น้ำ ดื่มพื้นฐาน (f) สิ่งอำ นวยความสะดวกพื้นฐานด้านสุขอนามัยที่แบ่ง แยกตามเพศ และ (g) สิ่งอำ นวยความสะดวกพื้นฐานในการทำ ความ สะอาดมือ ( ตามนิยามตัวชี้วัดของ WASH ในเรื่อง น้ำ สุขอนามัย และสุขลักษณะสำ หรับทุกคน ) 49 รายงานสถานะตัวชี้วัดเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศไทย พ . ศ . 2566

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==