รายงานสถานะตัวชี้วัดเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศไทย พ.ศ. 2566

(2) ด้านคณิตศาสตร์หรือ การคิดคำ นวณ (1) ด้านการอ่าน 4.1.1 : G 4.1.2 : G ที่มา : สำ นักงานเลขาธิการสภาการศึกษา T i e r I T i e r I สัดส่วนของเด็ก / เยาวชนใน ( ก ) ระดับชั้น ป .2 หรือ ป .3 ( ข ) ป .6 และ ( ค ) ม .3 ที่มีความสามารถตามเกณฑ์ขั้นต่ำ เป็นอย่างน้อย ใน (1) ด้านการอ่าน และ (2) ด้าน คณิตศาสตร์ หรือการคิดคำ นวณ จำ แนกตาม เพศ อัตราการสำ เร็จการศึกษา ( ระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาย ) ที่มา : สำ รวจสถานการณ์เด็กและสตรีในประเทศไทย สำ นักงานสถิติแห่งชาติ 57.1% ปี 2562 99.4 ประถมศึกษา 84.3 มัธยมศึกษา ตอนปลาย 91.5 มัธยมศึกษา ตอนต้น 51.2% สัดส่วนของเด็ก / เยาวชนใน ( ก ) ระดับชั้น ป .2 หรือ ป .3 ปี 2562 51 ปี 2562 รายงานสถานะตัวชี้วัดเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศไทย พ . ศ . 2566

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==