รายงานสถานะตัวชี้วัดเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศไทย พ.ศ. 2566

ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ( ม .1/ ป .6) อนุปริญญา / เทียบเท่า ปริญญาตรี 2559 2560 2561 2562 2563 125 100 75 50 25 0 91.1 92.9 2559 2562 ปี 4.2.1 : G 4.2.2 : G 4.3.1 : G T i e r I I อัตรา T i e r I I T i e r I อัตราการเข้าเรียนปฐมวัย ( อย่างน้อย 1 ปี ก่อนถึงเกณฑ์อายุเข้าเรียนประถมศึกษา ) 84.7 98.5 ที่มา : สำ รวจสถานการณ์เด็กและสตรีในประเทศไทย สำ นักงานสถิติแห่งชาติ ที่มา : สำ รวจสถานการณ์เด็กและสตรีในประเทศไทย สำ นักงานสถิติแห่งชาติ อัตรา ปี 2559 2562 อัตราการเข้าเรียนของเยาวชนและผู้ใหญ่ ทั้งในระบบ นอกระบบการศึกษา รวมทั้งการฝึกอบรมในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา จำ แนกตามเพศ ( อนุปริญญา / ม .6+ ปวช .3) ( ปริญญาตรี / ม .6+ ปวช .3) ปีการศึกษา 99.9 29.8 79.3 101.1 42.9 82.0 100.7 47.6 81.8 100.1 37.2 78.9 76.0 36.4 98.9 ร้อยละของเด็กอายุ 36-59 เดือน ซึ่งมีพัฒนาการอย่างน้อย 3 ใน 4 ด้านเป็นไปตามเกณฑ์ ( พัฒนาการ 4 ด้าน คือ ด้าน การอ่านออกและการรู้จักตัวเลข ด้านกายภาพด้านสังคมและ อารมณ์ และด้านการเรียนรู้ ) 52 ที่มา : สำ นักงานเลขาธิการสภาการศึกษา รายงานสถานะตัวชี้วัดเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศไทย พ . ศ . 2566

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==