รายงานสถานะตัวชี้วัดเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศไทย พ.ศ. 2566

2559 2560 2561 2562 200 150 100 50 0 รวม อัตราการอ่านออกเขียนได้ อัตราการมีทักษะด้านคำ นวณ 2556 2558 2561 100 75 50 25 0 4.6.1 : G 4.b.1 : G อัตรา T i e r I I T i e r I 54 ที่มา : สำ รวจการอ่านของประชากร สำ นักงานสถิติแห่งชาติ 134.32 118.61 161.56 157.17 ปี ปริมาณความช่วยเหลือเพื่อการพัฒนาอย่างเป็นทางการ (ODA) ที่เป็นทุนการศึกษา จำ แนกตามสาขาและประเภท การศึกษา จำ นวน ( ล้านบาท ) สัดส่วนของประชากรในกลุ่มอายุที่กำ หนดมีความรู้ความ สามารถสำ หรับการทำ งานในด้าน (a) การอ่านออกเขียนได้ (b) ทักษะในการคำ นวณ ที่มา : กรมความร่วมมือระหว่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ 93.70 94.20 91.30 92.90 95.60 91.80 93.77 96.32 92.78 ปี รายงานสถานะตัวชี้วัดเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศไทย พ . ศ . 2566

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==