เครื่องชี้ภาวะสังคม 2560 - page 307

133
หญิ
งชาย
Gender
ตำรำง 6.2 สถิ
ติ
หญิ
งชำย ด้
ำนกำรศึ
กษำ พ.ศ. 2553-2559
Table 6.2 Gender Statistics in Education Sector: 2010-2016
2553 2554 2555 2556 2557 2558 2559
2010 2011 2012 2013 2014 2015 2016
จำนวนนั
กเรี
ยน นั
กศึ
กษำ
3/
(ล้
ำนคน)
Number of Pupils and Students
3/
ระดั
บก่
อนประถมศึ
กษำ
1.8 1.7 1.7 1.6 2.7 2.7
-
Pre-Primary Level
หญิ
0.8 0.8 0.8 0.7 1.2 1.3
-
Female
ชาย
0.9 0.9 0.9 0.9 1.4 1.4
-
Male
ระดั
บประถมศึ
กษำ
4.9 4.9 4.9 4.8 4.9 4.9
-
Primary Level
หญิ
2.4 2.3 2.3 1.2 2.3 2.4
-
Female
ชาย
2.5 2.5 2.5 1.5 2.6 2.5
-
Male
ระดั
บมั
ธยมศึ
กษำ
4.7 4.6 4.5 4.0 4.4 4.3
-
Secondary Level
หญิ
2.4 2.3 2.3 2.2 2.2 2.2
-
Female
ชาย
2.3 2.2 2.1 1.8 2.2 2.1
-
Male
ระดั
บอุ
ดมศึ
กษำ
2.0 2.1 2.4 2.2 2.4 2.4
-
Higher Level
หญิ
1.1 1.2 1.3 0.8 1.4 1.4
-
Female
ชาย
0.8 0.9 1.0 1.9 1.0 1.0
-
Male
จำนวนประชำกรที
ต้
องกำรพั
ฒนำขี
7.1 5.5 5.4 4.7 4.0 4.5 4.1 Number of Population Desirability
ควำมสำมำรถต่
อล้
ำนคน (อำยุ
15 ปี
ขึ
นไป)
4/
to develop per million people
(Aged 15 Years and Over)
4/
หญิ
3.6 2.8 2.8 2.5 2.1 2.4 2.2
Female
ชาย
3.5 2.7 2.6 2.2 1.9 2.1 1.9
Male
ตั
วชี
วั
ด้
ำนกำรศึ
กษำ / Education
Indicators
1...,294-295,296,298-299,300,301,302,303,304,305,306 308,309,310,311,312,313,314,315,316,318-319,...348
Powered by FlippingBook