NSO Key Findings 2022

- 109 - 2560 2561 2562 2563 2564 ร้อยละของสถานประกอบการที่มีการสั่งซื้อ/ขายสินค้า หรือบริการผ่านทางอินเทอร์เน็ต จาแนกตามขนาด ของสถานประกอบการ รวม การสั่งซื้อสินค้า 7.3 7.1 8.1 9.7 15.4 การขายสินค้า 4.6 4.9 5.9 8.4 14.1 จานวนคน ทางาน 1-10 คน การสั่งซื้อสินค้า 6.7 6.4 7.5 7.8 14.4 การขายสินค้า 4.2 4.4 5.4 7.4 13.2 จานวนคน ทางาน 11-15 คน การสั่งซื้อสินค้า 21.9 15.9 13.5 19.1 32.0 การขายสินค้า 13.5 12.0 10.3 13.0 33.2 จานวนคน ทางาน 16-25 คน การสั่งซื้อสินค้า 21.0 19.9 21.3 26.7 34.8 การขายสินค้า 12.0 14.5 16.0 16.8 33.4 จานวนคน ทางาน 26-30 คน การสั่งซื้อสินค้า 23.1 19.3 21.0 29.9 36.2 การขายสินค้า 16.6 15.5 18.3 19.5 32.2 จานวนคน ทางาน 31-50 คน การสั่งซื้อสินค้า 27.6 25.8 27.2 33.0 40.3 การขายสินค้า 17.8 19.1 21.7 22.4 36.4 จานวนคน ทางาน 51-200 คน การสั่งซื้อสินค้า 32.8 32.8 35.1 45.5 47.9 การขายสินค้า 21.8 20.9 23.3 27.1 38.7 จานวนคน ทางาน >200 คน การสั่งซื้อสินค้า 45.0 37.0 40.1 50.0 54.8 การขายสินค้า 24.4 22.0 22.6 28.9 41.3 สารวจการมีการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในสถานประกอบการ ตัวชี้วัด สรุปข้อมูลสถิติที่ สาคัญ พ.ศ. 2565 : ผล สารวจ/ สามะโนของ สานักงานสถิติแห่งชาติ

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==