NSO Key Findings 2022

- 112 - 2560 2561 2562 2563 2564 ภาพรวมของร้อยละการเปลี่ยนแปลงของมูลค่า ขาย/รายรับ เทียบกับไตรมาสเดียวกัน (เทียบกับปีที่ผ่านมา) ไตรมาสที่ 1 13.8 19.0 15.5 -50.3 -4.1 ไตรมาสที่ 2 13.8 20.1 12.9 -63.1 12.4 ไตรมาสที่ 3 15.1 19.1 12.0 -58.7 -4.2 ไตรมาสที่ 4 17.2 17.7 10.0 -58.0 3.6 ร้อยละการเปลี่ยนแปลงของมูลค่าขาย/รายรับ เทียบกับไตรมาสเดียวกัน (เทียบกับปีที่ผ่านมา) จาแนกตามประเภทธุรกิจ การให้เช่าของใช้ส่วนบุคคลและของใช้ในครัวเรือน ไตรมาสที่ 1 30.4 24.8 15.1 -74.8 -32.9 ไตรมาสที่ 2 32.3 18.3 15.1 -82.3 -31.5 ไตรมาสที่ 3 30.1 13.1 12.7 -86.6 -18.7 ไตรมาสที่ 4 33.1 7.2 8.4 -87.1 16.6 ที่พักแรม ไตรมาสที่ 1 12.2 19.8 8.5 -51.5 -62.7 ไตรมาสที่ 2 13.0 20.3 5.9 -82.1 -8.9 ไตรมาสที่ 3 15.4 15.7 5.5 -79.4 -18.7 ไตรมาสที่ 4 19.8 12.1 3.0 -78.4 12.0 การผลิตภาพยนตร์ วีดิทัศน์ และรายการโทรทัศน์ ไตรมาสที่ 1 17.2 6.8 8.9 -80.8 -12.6 ไตรมาสที่ 2 15.3 6.8 10.6 -89.9 44.9 ไตรมาสที่ 3 12.6 9.9 11.9 -86.6 21.6 ไตรมาสที่ 4 12.9 10.0 9.3 -83.3 8.6 สารวจยอดขายรายไตรมาส ตัวชี้วัด สรุปข้อมูลสถิติที่ สาคัญ พ.ศ. 2565 : ผล สารวจ/ สามะโนของ สานักงานสถิติแห่งชาติ

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==