NSO Key Findings 2022

- 113 - 2560 2561 2562 2563 2564 กิจกรรมการสร้างสรรค์ศิลปะและความบันเทิง ฯลฯ ไตรมาสที่ 1 11.1 18.2 11.5 -46.5 -32.4 ไตรมาสที่ 2 10.0 18.2 11.5 -71.8 -4.2 ไตรมาสที่ 3 9.3 16.7 10.5 -71.8 -5.4 ไตรมาสที่ 4 15.8 11.3 8.7 -69.6 12.6 การบริการอาหารและเครื่องดื่ม ไตรมาสที่ 1 18.7 36.9 21.2 -69.2 8.4 ไตรมาสที่ 2 21.1 38.4 17.1 -80.6 45.6 ไตรมาสที่ 3 23.9 39.4 11.6 -76.4 4.4 ไตรมาสที่ 4 32.6 34.6 8.7 -73.6 15.3 การซ่อมของใช้ส่วนบุคคล ฯลฯ ไตรมาสที่ 1 14.5 19.1 23.2 -28.5 -32.8 ไตรมาสที่ 2 12.5 21.8 20.8 -66.3 -21.4 ไตรมาสที่ 3 14.2 22.5 17.0 -43.9 -49.8 ไตรมาสที่ 4 17.1 24.7 11.7 -45.2 -40.2 การขายปลีก ไตรมาสที่ 1 13.4 15.7 14.7 -45.4 0.8 ไตรมาสที่ 2 13.5 16.8 12.3 -56.7 10.9 ไตรมาสที่ 3 13.9 15.4 12.5 -52.4 -2.9 ไตรมาสที่ 4 14.7 14.7 10.8 -52.1 3.5 สารวจยอดขายรายไตรมาส ตัวชี้วัด สรุปข้อมูลสถิติที่ สาคัญ พ.ศ. 2565 : ผล สารวจ/ สามะโนของ สานักงานสถิติแห่งชาติ

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==