THE 2018 SURVEY ON PEOPLE'S QUALITY OF LIFE AND SUSTAINABILITY IN ACCORDANCE WITH SUFFICIENCY ECONOMY PHILOSOPHY - page 28

4
Identification ของ EA ตั
วอย
าง ค
าต
างๆ ที่
ใช
ในการสุ
ตั
วอย
าง ลํ
าดั
บที่
ของครั
วเรื
อนทั้
งหมดภายใน EA ตั
วอย
าง
และจํ
านวนสมาชิ
กภายในครั
วเรื
อนนั้
น พร
อมทั้
งแสดง
สั
ญลั
กษณ
ที่
ครั
วเรื
อนส
วนบุ
คคลที่
ถู
กเลื
อกเป
นครั
วเรื
อน
ตั
วอย
างโดยการให
ลํ
าดั
บที่
ครั
วเรื
อนส
วนบุ
คคลตั
วอย
าง
-
บั
ญชี
รายชื่
อครั
วเรื
อนส
วนบุ
คคลตั
วอย
าง
จํ
าแนก
เป
นราย EA ในรู
ป Excel file เพื่
อให
กองบริ
หารจั
ดเก็
ข
อมู
ลสถิ
ติ
และสํ
านั
กงานสถิ
ติ
จั
งหวั
ด ใช
ในการบริ
หาร
การจั
ดเก็
บข
อมู
ล โดยบั
ญชี
รายชื่
อครั
วเรื
อนส
วนบุ
คคล
ตั
วอย
างแบ
งเป
น 2 ตอน คื
ตอนที่
1 แสดงที่
ตั้
งของ EA พร
อมทั้
งลํ
าดั
บที่
ของ EA
ตั
วอย
างโครงการ สพค. 60 59 หรื
อ 58 เพื่
ใช
อ
างกรอบตั
วอย
างโครงการ สพค. 60 59
หรื
อ 58
ตอนที่
2 แสดงรายชื่
อครั
วเรื
อนส
วนบุ
คคลตั
วอย
าง
จํ
านวน 15 ครั
วเรื
อน โดยจะแสดงที่
ตั้
งของ
ครั
วเรื
อน พร
อมลํ
าดั
บที่
ครั
วเรื
อนจาก สพค.
(A7_NEW)
-
รายชื่
อครั
วเรื
อนส
วนบุ
คคลตั
วอย
าง
จํ
าแนกเป
รายจั
งหวั
ด ในรู
ป Text file และ Excel file เพื่
อให
กองบริ
หาร
จั
ดเก็
บข
อมู
ลสถิ
ติ
และสํ
านั
กงานสถิ
ติ
จั
งหวั
ดใช
นํ
าเข
าเครื่
อง
แท็
บเล็
ต และใช
ในการบริ
หารจั
ดการโครงการในภาพรวม
2.5 หลั
กการแจงนั
บครั
วเรื
อน
การสํ
ารวจคุ
ณภาพชี
วิ
ตของประชาชนอย
างยั่
งยื
ตามหลั
กเศรษฐกิ
จพอเพี
ยง พ.ศ. 2561 ดํ
าเนิ
นการเก็
รวบรวมข
อมู
ลด
วยเครื่
องแท็
บเล็
ต ในเดื
อนเมษายน –
มิ
ถุ
นายน 2561 โดยพนั
กงานสั
มภาษณ
ทํ
าการแจงนั
ครั
วเรื
อนส
วนบุ
คคลตั
วอย
างตามบั
ญชี
รายชื่
อครั
วเรื
อน
ตั
วอย
าง
การเลื
อกครั
วเรื
อนตั
วอย
างส
วนบุ
คคลตั
วอย
างใน
แต
ละ EA ตั
วอย
างนั้
น กํ
าหนดให
เจ
าหน
าที่
ของกองบริ
หาร
จั
ด เ ก็
บข
อมู
ล สถิ
ติ
และสํ
านั
ก ง านสถิ
ติ
จั
ง หวั
ด เ ป
ผู
ดํ
าเนิ
นการโดยใช
โปรแกรมเลื
อกตั
วอย
าง และจั
ดเตรี
ยม
บั
ญชี
รายชื่
อครั
วเรื
อนส
วนบุ
คคลตั
วอย
าง ตามที่
ศู
นย
เทคโนโลยี
สารสนเทศและการสื่
อสารจั
ดเตรี
ยมไว
ให
2.6 คํ
านิ
ยาม
2.6.1 หั
วหน
าครั
วเรื
อน
หมายถึ
ง บุ
คคลในครั
วเรื
อนที่
ได
รั
บการยอมรั
นั
บถื
อจากสมาชิ
กคนอื่
น ๆ ให
เป
นหั
วหน
าครั
วเรื
อน
ทั้
งนี้
หั
วหน
าครั
วเรื
อนไม
จํ
าเป
นต
องเป
นเจ
าของบ
าน
หรื
อเจ
าบ
าน
2.6.2 สมาชิ
กในครั
วเรื
อน
หมายถึ
1. ผู
ที่
อาศั
ยอยู
เป
นประจํ
าในครั
วเรื
อน
2. ผู
ที่
อยู
เป
นประจํ
าในครั
วเรื
อน แต
ได
จากไปที่
อื่
นชั่
วคราวโดยไม
มี
วั
ตถุ
ประสงค
จะไปอยู
ประจํ
าที่
อื่
และมี
ลั
กษณะอย
างใดอย
างหนึ่
ง ดั
งนี้
(1) จากไปที่
อื่
นชั่
วคราว มี
ระยะเวลาน
อยกว
3 เดื
อนนั
บจากวั
นที่
จากไปถึ
งวั
นก
อนวั
นสั
มภาษณ
เช
ผู
ที่
จากไปเพื่
อทํ
างาน เรี
ยนหนั
งสื
อ เป
นต
(2) จากไปเพื่
อศึ
กษาอบรมดู
งานต
างประเทศ
น
อยกว
า 6 เดื
อน นั
บจากวั
นที่
จากไปถึ
งวั
นก
อนวั
สั
มภาษณ
(3) จากไป 3 เดื
อนขึ้
นไป แต
ไม
มี
ที่
อยู
อาศั
ประจํ
าที่
อื่
น เช
น ไปทํ
างานในเรื
อ 4 เดื
อน เซลส
แมน
เป
นต
3. ผู
ที่
มาอยู
ชั่
วคราว 3 เดื
อนขึ้
นไป
2.6.3 ศู
นย
พั
ฒนาเด็
กเล็
หมายถึ
ง สถานศึ
กษาที่
ให
การอบรมเลี้
ยงดู
จั
ดประสบการณ
และส
งเสริ
มพั
ฒนาการการเรี
ยนรู
ให
เด็
กเล็
กมี
ความพร
อม ด
านร
างกาย อารมณ
-จิ
ตใจ สั
งคม
และสติ
ป
ญญา สั
งกั
ดภาครั
ฐหรื
อเอกชน
2.6.4 การศึ
กษา
หมายถึ
ง การเรี
ยนในระบบโรงเรี
ยนทุ
กระบบ
ได
แก
อนุ
บาล/เด็
กเล็
ก ประถมศึ
กษา มั
ธยมศึ
กษา
ตอนต
นมั
ธยมศึ
กษาตอนปลายทั้
งสายสามั
ญและสาย
อาชี
พ และอุ
ดมศึ
กษา ทั้
งนี้
รวมการศึ
กษานอกระบบที่
สามารถเที
ยบวุ
ฒิ
การศึ
กษาได
โดยการศึ
กษาสามารถ
จํ
าแนกเป
นระดั
บต
าง ๆได
ดั
งนี้
1...,18,19,20,21,22,23,24,25,26,27 29,30,31,32,33,34,35,36,37,38,...616
Powered by FlippingBook