- page 298

302
2.7 การรั
บทราบข้
อมู
ล/ข่
าวสารเกี่
ยวกั
บ “โครงการสายสั
มพั
นธ์
สอง
แผ่
นดิ
น”
เมื่
อสอบถำมกำรรั
บทรำบข้
อมู
ล/ข่
ำวสำรเกี่
ยวกั
บ “โครงกำรสำย
สั
มพั
นธ์
สองแผ่
นดิ
น” พบว่
ำ ประชำชนส่
วนใหญ่
ร้
อยละ 54.5 ระบุ
ว่
ไม่
ทรำบข้
อมู
ล/ข่
ำวสำร มี
เพี
ยงร้
อยละ 27.3 ระบุ
ว่
ำ ทรำบ และไม่
แน่
ใจมี
ร้
อยละ 18.2
2.8 ความสามารถในการขยายตลาดสิ
นค้
าหนึ่
งตาบลหนึ่
งผลิ
ตภั
ณฑ์
(OTOP) ไปสู่
ประเทศสมาชิ
กอาเซี
ยน
สำหรั
บควำมสำมำรถในกำรขยำยตลำดสิ
นค้
ำหนึ่
งตำบล หนึ่
ผลิ
ตภั
ณฑ์
(OTOP) ไปสู่
ประเทศสมำชิ
กอำเซี
ยน พบว่
ำ ประชำชนส่
วนใหญ่
ร้
อยละ 79.6 ระบุ
ว่
ำ ประเทศไทยสำมำรถขยำยตลำดไปสู่
ประเทศสมำชิ
อำเซี
ยนได้
ส่
วนที่
ระบุ
ว่
ำไม่
สำมำรถขยำยตลำดไปสู
ประเทศสมำชิ
กอำเซี
ยน
ได้
มี
เพี
ยงร้
อยละ 1.4 และไม่
ทรำบ/ไม่
แน่
ใจ ร้
อยละ 19.0
2.9 ความเชื่
อมั่
นต่
อโครงการหนึ่
งตาบล หนึ่
งผลิ
ตภั
ณฑ์
(OTOP)
สามารถพั
ฒนาเศรษฐกิ
จในระดั
บรากหญ้
าของประเทศ
เมื่
อสอบถำมประชำชนเกี่
ยวกั
บควำมเชื่
อมั่
นต่
อโครงกำรหนึ่
งตำบล
หนึ่
งผลิ
ตภั
ณฑ์
(OTOP) จะสำมำรถพั
ฒนำเศรษฐกิ
จในระดั
บรำกหญ้
ำของ
ประเทศ พบว่
ำ มี
ประชำชนมำกถึ
งร้
อยละ 90.0 เชื่
อมั่
นว่
ำ โครงกำรหนึ่
ตำบล หนึ่
งผลิ
ตภั
ณฑ์
(OTOP) สำมำรถพั
ฒนำเศรษฐกิ
จในระดั
บรำกหญ้
ของประเทศได้
และที่
ระบุ
ว่
ำ ไม่
เชื่
อมั่
น/ไม่
แน่
ใจ มี
เพี
ยงร้
อยละ 10.0
1...,288,289,290,291,292,293,294,295,296,297 299,300,301,302,303,304,305,306,307,308,...320
Powered by FlippingBook