- page 36-37

18
18
หมำยเหตุ
:
(1) B2B (Business to Business) หมายถึ
ง การท้
าธุ
รกิ
จพาณิ
ชย์
อิ
เล็
กทรอนิ
กส์
ระหว่
าง ภาคธุ
รกิ
จด้
วยกั
นเองผ่
านทางอิ
นเทอร์
เน็
(2) B2C (Business to Consumer) หมายถึ
ง การท้
าธุ
รกิ
จพาณิ
ชย์
อิ
เล็
กทรอนิ
กส์
ระหว่
างภาคธุ
รกิ
จกั
บผู้
บริ
โภค
(3) B2G (Business to Government) หมายถึ
ง การท้
าธุ
รกิ
จพาณิ
ชย์
อิ
เล็
กทรอนิ
กส์
ระหว่
าง ภาคธุ
รกิ
จกั
บหน่
วยงานภาครั
* ไม่
ได้
จั
ดท้
าส้
ามะโน / ส้
ารวจ - ไม่
มี
ข้
อมู
ลหรื
อข้
อมู
ลมี
ค่
าเป็
น 0
ที่
มำ :
1/ คาดประมาณการประชากร ส้
านั
กงานคณะกรรมการพั
ฒนา
การเศรษฐกิ
จและสั
งคมแห่
งชาติ
2/ ส้
ารวจการย้
ายถิ่
นของประชากร
3/ ส้
ารวจการเปลี่
ยนแปลงของประชากร
4/ ส้
ารวจภาวะเศรษฐกิ
จและสั
งคมของครั
วเรื
อน
5/ ส้
ารวจประชากรสู
งอายุ
ในประเทศไทย
6/ ส้
ารวจการท้
างานของผู้
สู
งอายุ
ในประเทศไทย
7/ ส้
ารวจคนพิ
การ
8/ ส้
ารวจเด็
กและเยาวชน
9/ ส้
ารวจภาวะการท้
างานของประชากร ไตรมาสที่
3
10/ ส้
ารวจแรงงานนอกระบบ
11/ ส้
ารวจความต้
องการพั
ฒนาขี
ดความสามารถของประชากร
12/ ส้
ารวจการรั
บงานมาท้
าที่
บ้
าน
13/ ส้
ามะโนประชากรและเคหะและการส้
ารวจการเปลี่
ยนแปลงประชากร
14/ ส้
ารวจการอ่
านหนั
งสื
อของประชากร
15/ ส้
ารวจการเข้
าร่
วมกิ
จกรรมทางศาสนาและวั
ฒนธรรม
16/ ส้
ารวจการใช้
เวลาของประชากร
17/ ส้
ารวจพฤติ
กรรมการออกก้
าลั
งกาย
18/ ส้
ารวจพฤติ
กรรมการสู
บบุ
หรี่
และการดื่
มสุ
ราของประชากร
19/ ส้
ารวจอนามั
ยการเจริ
ญพั
นธุ์
20/ การส้
ารวจสถานการณ์
เด็
กและสตรี
ในประเทศไทย
21/ ส้
ารวจอนามั
ยและสวั
สดิ
การ
22/ ส้
ารวจภาวะการครองชี
พของข้
าราชการพลเรื
อนสามั
23/ ส้
ารวจการใช้
พลั
งงานของครั
วเรื
อน
24/ ประมวลข้
อมู
ลพื้
นที่
การก่
อสร้
าง
25/ ส้
ารวจธุ
รกิ
จการค้
าและธุ
รกิ
จทางการบริ
การ
26/ ส้
ามะโนธุ
รกิ
จและอุ
ตสาหกรรม: ธุ
รกิ
จทางการค้
าและธุ
รกิ
จทาง
การบริ
การ
27/ ส้
ารวจการประกอบกิ
จการโรงแรมและเกสต์
เฮาส์
28/ ส้
ารวจองค์
การเอกชนไม่
แสวงหาก้
าไร
29/ การส้
ารวจการมี
การใช้
เทคโนโลยี
สารสนเทศและการสื่
อสารในครั
วเรื
อน
30/ การส้
ารวจการมี
การใช้
เทคโนโลยี
สารสนเทศและการสื่
อสาร
ในสถานประกอบการ
31/ การส้
ารวจสถานภาพพาณิ
ชย์
อิ
เล็
กทรอนิ
กส์
ของประเทศไทย
1...,16-17,18-19,20-21,22-23,24-25,26-27,28-29,30-31,32-33,34-35 38,39,40,41,42-43,44-45,46-47,48-49,50-51,52-53,...256
Powered by FlippingBook