- page 80-81

39
ลํ
าดั
โครงการ
หน
วยงาน
วั
ตถุ
ประสงค
ผลผลิ
Reform” วิ
ชา Quantitative Policy
Impact Analysis
Quantitative Policy Impact Analysis
A.P. Honda Co., Ltd.
เ พื่
อ ใ ช
เ ป
นส
วนหนึ่
ง ขอ ง ก า ร
วิ
เ ค ร า ะ ห
ภ า พ ร ว ม ต ล า ด
รถจั
กรยานยนต
ในประเทศไทย
ตลอดจนนํ
าไปใช
เป
นส
วนหนึ่
งของ
กา รคาดการณ
แนว โ น
มตลาด
ร ถ จ ั
ก ร ย า น ย น ต 
ใ น อ น า ค ต
บน เ งื
อ น ไ ข แ ล ะ ป 
จ จ ั
ย ที
ม ี
ต 
ประชากรไทย
ผลการวิ
เคราะห
ภาพรวมตลาด
รถจั
กรยานยนต
ในประเทศไทย และ
เป
นส
วนหนึ่
งของการคาดการณ
แนวโน
มตลาดรถจั
กรยานยนต
ในอนาคตบนเงื่
อนไขและป
จจั
ที่
มี
ต
อประชากรไทย
สถาบั
นเทคโนโลยี
แห
งเอเชี
เพื่
อใช
ในการศึ
กษาวิ
จั
ยในหั
วข
อ เรื่
อง
“Key Determinants of Market
Failure in Microfinance market in
Thailand”
ผลการวิ
จั
ย เรื่
อง “Key Determinants
of Market Failure in Microfinance
market in Thailand”
University of Cambridge
ประเทศสหราชอาณาจั
กร
เพื่
อใช
ในการทํ
าวิ
จั
ยและดุ
ษฎี
นิ
พนธ
เรื่
อง “ระบบประกั
นสั
งคมของ
ประเทศไทย: การประเมิ
นผลกระทบ
ดุ
ษฎี
นิ
พนธ
เรื่
อง “ระบบประกั
นสั
งคม
ของประเทศไทย: การประเมิ
นผล
กระทบทางเศรษฐกิ
จและสั
งคม
1...,60-61,62-63,64-65,66-67,68-69,70-71,72-73,74-75,76-77,78-79 82-83,84-85,86-87,88-89,90-91,92-93,94-95,96-97,98-99,100-101,...488
Powered by FlippingBook