สถิ
ติ
:
ใครได้
ใช้
ประโยชน์
2555
106
ลํ
าดั
บ หน่
วยงาน
หั
วข้
อข่
าว
สรุ
ปเนื้
อหาข่
าวที่
สํ
าคั
แหล่
งข้
อมู
ผลงาน /
ผลผลิ
ที่
มา /
แหล่
งข่
าว
คน สาเหตุ
ส่
วนใหญ่
มาจากการ ดื่
เครื่
องดื่
มแอลกอฮอล์
สู
งสุ
คนไทยบนท้
อง
ถนน สู่
ทศวรรษแห่
การลงมื
อทํ
Time For
Action”
65 สํ
านั
กงานกองทุ
สนั
บสนุ
นการสร้
าง
เสริ
มสุ
ขภาพ (สสส.)
วิ
จั
ยชี้
10 ปี
อุ
บั
ติ
เหตุ
คร่
าชี
วิ
คนเฉี
ยดแสน
ในปี
2553 พบมี
ผู้
ประสบอุ
บั
ติ
เหตุ
จาก
การเดิ
นทางทางถนน 1,546,337 คน
คิ
ดเป็
นร้
อยละ 3.1 เฉลี่
ยวั
นละ 4,384
คน สาเหตุ
ส่
วนใหญ่
มาจากการ ดื่
เครื่
องดื่
มแอลกอฮอล์
สู
งสุ
สํ
ารวจอนามั
และสวั
สดิ
การ
งานแถลงข่
าว
“11 ดั
ชนี
ชี้
วั
ตั
วการคร่
าชี
วิ
คนไทยบนท้
อง
ถนน สู่
ทศวรรษแห่
การลงมื
อทํ
Time For
Action”
กรุ
งเทพ
ธุ
รกิ
18 ส.ค.54
66 ปั
ญญสมาพั
นธ์
เพื่
การวิ
จั
ยความเห็
สาธารณะแห่
ประเทศไทย กั
เปิ
ดผลวิ
จั
“ฉลากคาร์
บอน
ฟุ
ตปริ้
นต์
”กั
ราคาอาหาร จ่
าย
จากการวิ
เคราะห์
พฤติ
กรรมการ
บริ
โภค พบว่
า การแบ่
งผู้
บริ
โภค
ออกเป็
น 3 กลุ่
มคื
อผู้
มี
รายได้
ต่ํ
(ต่ํ
ากว่
า 15,000 บาท) 4,316 คน
สํ
ารวจภาวะ
เศรษฐกิ
จและ
สั
งคมของ
ครั
วเรื
อน
โครงการวิ
จั
“พฤติ
กรรม
ตอบสนองต่
ราคาสิ
นค้
สยามรั
19 ส.ค.54
1...,182-183,184-185,186-187,188-189,190-191,192-193,194-195,196-197,198-199,200-201 204-205,206-207,208-209,210-211,212-213,214-215,216-217,218-219,220-221,222-223,...438