สถิ
ติ
:
ใครได้
ใช้
ประโยชน์
2555
106
ลํ
าดั
บ หน่
วยงาน
หั
วข้
อข่
าว
สรุ
ปเนื้
อหาข่
าวที่
สํ
าคั
ญ
แหล่
งข้
อมู
ล
ผลงาน /
ผลผลิ
ต
ที่
มา /
แหล่
งข่
าว
คน สาเหตุ
ส่
วนใหญ่
มาจากการ ดื่
ม
เครื่
องดื่
มแอลกอฮอล์
สู
งสุ
ด
คนไทยบนท้
อง
ถนน สู่
ทศวรรษแห่
ง
การลงมื
อทํ
า
Time For
Action”
65 สํ
านั
กงานกองทุ
น
สนั
บสนุ
นการสร้
าง
เสริ
มสุ
ขภาพ (สสส.)
วิ
จั
ยชี้
10 ปี
อุ
บั
ติ
เหตุ
คร่
าชี
วิ
ต
คนเฉี
ยดแสน
ในปี
2553 พบมี
ผู้
ประสบอุ
บั
ติ
เหตุ
จาก
การเดิ
นทางทางถนน 1,546,337 คน
คิ
ดเป็
นร้
อยละ 3.1 เฉลี่
ยวั
นละ 4,384
คน สาเหตุ
ส่
วนใหญ่
มาจากการ ดื่
ม
เครื่
องดื่
มแอลกอฮอล์
สู
งสุ
ด
สํ
ารวจอนามั
ย
และสวั
สดิ
การ
งานแถลงข่
าว
“11 ดั
ชนี
ชี้
วั
ด
ตั
วการคร่
าชี
วิ
ต
คนไทยบนท้
อง
ถนน สู่
ทศวรรษแห่
ง
การลงมื
อทํ
า
Time For
Action”
กรุ
งเทพ
ธุ
รกิ
จ
18 ส.ค.54
66 ปั
ญญสมาพั
นธ์
เพื่
อ
การวิ
จั
ยความเห็
น
สาธารณะแห่
ง
ประเทศไทย กั
บ
เปิ
ดผลวิ
จั
ย
“ฉลากคาร์
บอน
ฟุ
ตปริ้
นต์
”กั
บ
ราคาอาหาร จ่
าย
จากการวิ
เคราะห์
พฤติ
กรรมการ
บริ
โภค พบว่
า การแบ่
งผู้
บริ
โภค
ออกเป็
น 3 กลุ่
มคื
อผู้
มี
รายได้
ต่ํ
า
(ต่ํ
ากว่
า 15,000 บาท) 4,316 คน
สํ
ารวจภาวะ
เศรษฐกิ
จและ
สั
งคมของ
ครั
วเรื
อน
โครงการวิ
จั
ย
“พฤติ
กรรม
ตอบสนองต่
อ
ราคาสิ
นค้
า
สยามรั
ฐ
19 ส.ค.54
National Statistical Office
1...,182-183,184-185,186-187,188-189,190-191,192-193,194-195,196-197,198-199,200-201
204-205,206-207,208-209,210-211,212-213,214-215,216-217,218-219,220-221,222-223,...438