52
ลํ
าดั
ชื่
อโครงการ
ผู
ใช
ข
อมู
วั
ตถุ
ประสงค
ผลผลิ
2. สํ
านั
กพั
ฒนาสั
งคม
สํ
านั
กงานการสงเคราะห
และ
สวั
สดิ
ภาพสั
งคม
เพื่
อนํ
าไปใช
ศึ
กษาสถิ
ติ
ข
อมู
ลเด็
กและเยาวชน
และผลการดํ
าเนิ
นงานที่
สอดคล
องกั
บแผน
ยุ
ทธศาสตร
การปกป
องคุ
มครองเด็
กในพื้
นที่
กทม.
สถิ
ติ
ข
อมู
ลเด็
กและเยาวชนและผล
การดํ
าเนิ
นงานที่
สอดคล
องกั
บแผน
ยุ
ทธศาสตร
การปกป
องคุ
มครองเด็
ในพื้
นที่
กทม.
3. สํ
านั
กพั
ฒนาฐานข
อมู
ลและ
ตั
วชี้
วั
ดภาวะสั
งคม
สํ
านั
กงานคณะกรรมการ
พั
ฒนาการเศรษฐกิ
จและสั
งคม
แห
งชาติ
เพื่
อจั
ดทํ
าความยากจนหลายมิ
ติ
และเป
ประโยชน
ต
อการกํ
าหนดนโยบายด
านความ
ยากจน และความเหลื่
อมล้ํ
ความยากจนหลายมิ
ติ
และเป
ประโยชน
ต
อการกํ
าหนดนโยบาย
ด
านความยากจน และความ
เหลื่
อมล้ํ
4. คุ
ณกฤติ
ยา คั
นธโชติ
Lehigh University
ประเทศสหรั
ฐอเมริ
กา
เพื่
อประกอบการทํ
าวิ
ทยานิ
พนธ
เรื่
อง The Inequality of the Education
System in Thailand
วิ
ทยานิ
พนธ
เรื่
อง The Inequality
of the Education System in
Thailand
11. สํ
ารวจการใช
เวลา
ของประชากร
1. ดร. รั
ชพั
นธุ
เชยจิ
ตร
มหาวิ
ทยาลั
ยศรี
นคริ
นทรวิ
โรฒ
เพื่
อใช
ประกอบการจั
ดทํ
าวิ
จั
ยเรื่
อง “แบบ
แผนการใช
เวลาของผู
สู
งอายุ
ไทย”
ผลงานวิ
จั
ย เรื่
อง “แบบแผนการใช
เวลาของผู
สู
งอายุ
ไทย”
2. คุ
ณลลนา โรจนไพบู
ลย
สํ
านั
กงานกองทุ
นสนั
บสนุ
นการ
สร
างเสริ
มสุ
ขภาพ
เพื่
อใช
ประกอบการศึ
กษาสถานการณ
การใช
เวลาของประชากรไทยเกี่
ยวข
องกั
บการสร
าง
เสริ
มสุ
ขภาพ
สถานการณ
การใช
เวลาของ
ประชากรไทยเกี่
ยวข
องกั
บการสร
าง
เสริ
มสุ
ขภาพ
3. คุ
ณพลกริ
ช (สํ
านั
กวิ
ชาการ)
สํ
านั
กงานสภาที่
ปรึ
กษาเศรษฐกิ
และสั
งคมแห
งชาติ
เพื่
อนํ
าไปใช
ในการศึ
กษาวิ
เคราะห
เรื่
อง “กลุ
มดั
ชนี
ชี้
วั
ดเพื่
อการพั
ฒนาประเทศ
อย
างยั่
งยื
น”
ผลการวิ
เคราะห
เรื่
อง “กลุ
มดั
ชนี
ชี้
วั
ดเพื่
อการพั
ฒนาประเทศอย
าง
ยั่
งยื
น”
1...,80-81,82-83,84-85,86-87,88-89,90-91,92-93,94-95,96-97,98-99 102-103,104-105,106-107,108-109,110-111,112-113,114,115,116-117,118-119,...460