Statistical Yearbook Thailand 2015

และประเภทสินค าและบริการ พ . ศ . 2557 Figure 1 6.1 Percentage of Population Aged 6 Years and Over Who Has Made Booking for Product or Purchasing Product and Service Through Internet by Age Groups and Products and Services: 2014 แผนภูมิ 1 6.1 ร อยละของประชากรอายุ 6 ป ขึ้นไปที่เคยจองหรือซื้อสินค าและบริการทางอินเทอร เนต จําแนกตามกลุ มอายุ จําแนกตามกลุ มอายุ : By Age Groups จําแนกตามประเภทสินค าและบริการ : By Products and Services เครื่องแต งกาย เครื่องประดับ Clothes and Accessories 52.2 % ตั๋วอิเล็กทรอนิกส 16 6% เครื่องใช ไฟฟ าและอุปกรณ อิเล็กทรอนิกส Electric and Electronic Products 8.6% 6.6% หนังสือ นิตยสาร หนังสือพิมพ 35.1 8.4 28.4 26.5 1.6 % % % % % Figure 16.2 Percentage of Establishments with Internet Access by Economic Activities: 2014 ที่มา : สํานักงานสถิติแห งชาติ Source: National Statistical office แผนภูมิ 1 6.2 ร อยละของสถานประกอบการที่ใช อินเทอร เน็ต จําแนกตามกิจกรรมทางเศรษฐกิจ พ . ศ . 2557 E-Ticket . 16.1% อาหาร เครื่องดื่ม สินค าสุขภาพ Food, Beverage and Healthy Goods Books, Magazines and Newspapers 29.4% อื่นๆ Others การก อสร าง ( Construction ) 25.6 % โรงพยาบาลเอกชน ( Private Hospital ) 95.4 % การผลิต ( Manufacturing ) 11.0 % การขนส งทางบก และสถานที่เก็บสินค า ( Land Transport and Storage ) 14.5 % ธุรกิจทางการค าและธุรกิจบริการ ( Business Trade and Services) 22.3 % กิจกรรมด านข อมูลข าวสารและการสื่อสาร ( Information and Communication ) 90.7 %

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==