Statistical Yearbook Thailand 2020

ตาราง 14.20 ดัชนีราคาผู้บริโภค จ าแนกเป็นรายภาค และหมวดสินค้า พ.ศ. 2560 - 2562 (ต่อ) Table 14.20 General Consumer Price Index by Region and Commodity Group: 2017 - 2019 (Cont.) 2560 2561 2561 (2017) (2018) (2018) Central Region 101.0 102.3 102.6 1.2 0.4 General consumer price index อาหารและเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์....................................................................................... 102 0 102 6 104 5 0.6 1.8 Food and non-alcoholic beverages เครื่องนุ่งห่มและรองเท้า............................................................................................... 100 9 101 3 101.4 0.4 0.2 Apparel and footware เคหสถาน.................................................................................................…........… 98 8 99 8 100.1 1.0 0.4 Housing and furnishing การตรวจรักษาและบริการส่วนบุคคล.......................................................… 101 3 102 0 102.0 0.7 -- Medical and personal care พาหนะ การขนส่ง และการสื่อสาร...........................................................… 100 6 103.2 101.5 2.6 -1.6 Transportation and communication การบันเทิง การอ่าน และการศึกษา......................................................................... 100 7 101 2 101.6 0.5 0.4 Recreation and education ยาสูบและเครื่องดื่มมีแอลกอฮอล์.........................................................................… 115 5 120 5 120.4 4.3 -- Tobacco and alcoholic beverages อื่น ๆ ไม่ใช่อาหาร และเครื่องดื่ม……...……...… 100.4 102.0 101.5 1.6 -0.5 Non-food and beverages 101.6 102.4 102.7 0.8 0.3 Core consumer price index กลุ่มอาหารสดและพลังงาน..…………………………………………………………………………….. 99.6 101.8 102.4 2.3 0.5 Raw food and energy อาหารสด……………………………………………………………………………………………… 101.1 100.8 104.1 -0.3 3.3 Raw food พลังงาน...……………………………………………………………………………………….. 97.0 102.5 99.6 5.6 -2.8 Energy Northern Region 100.5 101.0 102.0 0.5 0.9 General consumer price index อาหารและเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์....................................................................................... 100 9 99 8 103 1 -1.0 3.3 Food and non-alcoholic beverages เครื่องนุ่งห่มและรองเท้า............................................................................................... 100 6 100 9 101.0 0.3 0.1 Apparel and footware เคหสถาน.................................................................................................….............. 99 1 99 9 100.5 0.8 0.6 Housing and furnishing 100.9 100.9 101.0 -0.1 0.1 Medical and personal care พาหนะ การขนส่ง และการสื่อสาร...........................................................… 100 7 103.2 101.4 2.5 -1.7 Transportation and communication การบันเทิง การอ่าน และการศึกษา......................................................................... 100 6 100 9 101.4 0.3 0.5 Recreation and education ยาสูบและเครื่องดื่มมีแอลกอฮอล์.........................................................................… 112 3 115 3 115.3 2.6 -- Tobacco and alcoholic beverages อื่น ๆ ไม่ใช่อาหาร และเครื่องดื่ม……...……...……...…100.4 101.8 101.3 1.4 -0.5 Non-food and beverages 101.0 101.4 101.6 0.4 0.2 Core consumer price index กลุ่มอาหารสดและพลังงาน……………………………………………………………………………………… 99.6 100.3 102.6 0.6 2.3 Raw food and energy อาหารสด………………………………………………………………………………………………………………. 100.5 97.8 103.7 -2.6 5.9 Raw food พลังงาน……………………………………………………………………………………………………….. 97.8 103.6 100.4 5.9 -3.0 Energy (2019) ดัชนีราคาผู้บริโภคพื้นฐาน...................... ............... 2562 General consumer price index 2562 ภาคกลาง ดัชนีราคาผู้บริโภคทั่วไป......................... ................ ดัชนีราคาผู้บริโภค (2019) การตรวจรักษาและบริการส่วนบุคคล.......................................................… ดัชนีราคาผู้บริโภคพื้นฐาน...................... ............... [2558 (2015) = 100] อัตราเงินเฟ้อ ภาค/หมวดสินค้า Inflation rate Region/commodity group ภาคเหนือ ดัชนีราคาผู้บริโภคทั่วไป......................... ................ 39 8 สถิติการค้า และราคา

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==