161
ลํ
าดั
หน
วยงาน
หั
วข
อข
าว
สรุ
ปเนื้
อหาข
าวที่
สํ
าคั
แหล
งข
อมู
ผลงาน /
ผลผลิ
ที่
มา /
แหล
งข
าว
174 สถาบั
นพระปกเกล
า เป
ดผลสํ
ารวจ
พระปกเกล
า 6
เดื
อน “ยิ่
งลั
กษณ
ในสายตา
ประชาชน?
มี
ประชาชนร
อยละ 67.2 ติ
ดตาม
การทํ
างานของรั
ฐเป
นบางครั้
ง โดย
นโยบายของรั
ฐบ
ล 5 อั
นดั
บแรกที่
ประชาชนพึ
งพอใจมากที่
สุ
ดคื
การขึ้
นเบี้
ยยั
งชี
พให
กั
บผู
สู
งอายุ
แบบ
มากขึ้
นตามอายุ
(ขั้
นบั
นได) โครงการ
30 บาท ฯลฯ
สํ
ารวจความพึ
พอใจของประชาชน
ทั่
วประเทศต
อการ
บริ
การสาธารณะ
และการทํ
างานของ
หน
วยงานต
างๆ
สรุ
ปผลการสํ
ารวจ
ความพึ
งพอใจของ
ประชาชนทั่
ประเทศต
อการ
บริ
การสาธารณะ
และการทํ
างานของ
หน
วยงานต
างๆ
สยามรั
12 ม.ค.56
175 สถาบั
นวิ
จั
ยเพื่
อการ
พั
ฒนาประเทศไทย
(TDRI)
คนไทยกิ
นข
าว ไม
ได
! กิ
นหญ
ราคาขายปลี
กข
าวสารในช
วงเดื
อน
ตุ
ลาคม 2555 เฉลี่
ยเพี
ยงกิ
โลกรั
มละ
22.19 บาท
สํ
ารวจภาวะ
เศรษฐกิ
จและ
สั
งคมของ
ครั
วเรื
อน
สถานการณ
ข
าวเปลื
อกแพง
ข
าวสารถู
ก”
ไทยรั
17ม.ค.56
176 การท
องเที่
ยวแห
ประเทศไทย (ททท.)
พบคนไทยไม
รู
จั
แคมเปญ “เที่
ยว
หั
วใจใหม
ฯ”
จุ
ดมุ
งหมายปลายทางที่
นิ
ยมไปมาก
ที่
สุ
ด คื
อ ภาคตะวั
นออกเฉี
ยงเหนื
34.2% รองลงมา คื
อ ภาคกลาง ภาค
ตะวั
นออก และภาคเหนื
อตอนบน
โดยส
วนใหญ
เดิ
นทางไปเยี่
ยมญาติ
-
ครอบครั
ว ไหว
พระปฎิ
บั
ติ
ธรรม
พั
กผ
อนและซื้
อของ /ช็
อปป
ง ฯลฯ
สํ
ารวจพฤติ
กรรม
การเดิ
นทาง
ท
องเที่
ยวของไทย
แคมเปญ
ส
งเสริ
การตลาด
ภายใต
ชื่
“เที่
ยวหั
วใจ
ใหม
เมื
องไทย
ยั่
งยื
น”
มติ
ชน
18 ม.ค.56
1...,292-293,294-295,296-297,298-299,300-301,302-303,304-305,306-307,308-309,310-311 314-315,316-317,318-319,320-321,322-323,324-325,326-327,328-329,330-331,332-333,...460