162
ลํ
าดั
หน
วยงาน
หั
วข
อข
าว
สรุ
ปเนื้
อหาข
าวที่
สํ
าคั
แหล
งข
อมู
ผลงาน /
ผลผลิ
ที่
มา /
แหล
งข
าว
177 การท
องเที่
ยวแห
ประเทศไทย (ททท.)
ททท.ชี้
คนไทย
ท
องเที่
ยวเองยอดพุ
หั
นใช
รถส
วนตั
ว-ไม
วางแผนเดิ
นทาง
จุ
ดมุ
งหมายปลายทางที่
นิ
ยมไปมาก
ที่
สุ
ด คื
อ ภาคตะวั
นออกเฉี
ยงเหนื
34.2% รองลงมา คื
อ ภาคกลาง
ภาคตะวั
นออก และภาคเหนื
ตอนบน โดยส
วนใหญ
เดิ
นทางไปเยี่
ยม
ญาติ
-ครอบครั
ว ไหว
พระปฎิ
บั
ติ
ธรรม
พั
กผ
อนและซื้
อของ /ช็
อปป
ง ฯลฯ
สํ
ารวจพฤติ
กรรม
การเดิ
นทาง
ท
องเที่
ยวของไทย
แคมเปญ
ส
งเสริ
การตลาด
ภายใต
ชื่
“เที่
ยวหั
วใจ
ใหม
เมื
องไทย
ยั่
งยื
น”
กรุ
งเทพธุ
รกิ
18 ม.ค.56
178 การท
องเที่
ยวแห
ประเทศไทย (ททท.)
ททท.ทํ
าการสํ
ารวจ
พฤติ
กรรมการ
เดิ
นทางท
องเที่
ยว
ของชาวไทย พ.ศ.
2555 พบ
นั
กท
องเที่
ยวส
วน
ใหญ
ยั
งไม
รู
จั
แคมเปญส
งเสริ
การท
องเที่
ยวตลาด
ในประเทศ
จุ
ดมุ
งหมายปลายทางที่
นิ
ยมไปมาก
ที่
สุ
ด คื
อ ภาคตะวั
นออกเฉี
ยงเหนื
34.2% รองลงมา คื
แอ ภาคกลาง
ภาคตะวั
นออก และภาคเหนื
อตอนบน
โดยส
วนใหญ
เดิ
นทางไปเยี่
ยมญาติ
-
ครอบครั
ว ไหว
พระปฎิ
บั
ติ
ธรรม
พั
กผ
อนและซื้
อของ /ช็
อปป
ง ฯลฯ
สํ
ารวจพฤติ
กรรม
การเดิ
นทาง
ท
องเที่
ยวของไทย
แคมเปญ
ส
งเสริ
การตลาด
ภายใต
ชื่
“เที่
ยวหั
วใจ
ใหม
เมื
องไทย
ยั่
งยื
น”
กรม
ประชาสั
มพั
นธ
17 ม.ค.56
1...,294-295,296-297,298-299,300-301,302-303,304-305,306-307,308-309,310-311,312-313 316-317,318-319,320-321,322-323,324-325,326-327,328-329,330-331,332-333,334-335,...460