- page 362-363

193
ลํ
าดั
บ หน
วยงาน
หั
วข
อข
าว
ประเด็
นอ
างอิ
ประโยคที่
สํ
าคั
แหล
งข
อมู
ผลงาน /
ผลผลิ
ที่
มา /
แหล
งข
าว
หนั
งสื
อเพิ่
มขึ้
นจากป
2556 จาก
37 นาที
/วั
น เป
น 66 นาที
/วั
และยั
งพบว
า เด็
กเล็
กใช
เวลา
อ
านนานขึ้
น 7 นาที
/วั
น คื
อจาก
17 นาที
เพิ่
มขึ้
นเป
น 34 นาที
144 ธนาคาร
กรุ
งเทพ
จํ
ากั
(มหาชน)
SME’s จะเริ่
มต
ทํ
า E-Commerce
ได
อย
างไร
ผลั
กดั
นการ
กระตุ
นการใช
E-Commerce
ในกลุ
ม SME
และสิ
นค
าชุ
มชน
(OTOP)
พบว
า ป
2558 ประเทศไทยมี
มู
ลค
าพาณิ
ชย
อิ
เล็
กทรอนิ
กส
ประมาณ 2.1 ล
านล
านบาทซึ่
งคิ
เป
นร
อยละ 1.69 ของมู
ลค
าขาย
สิ
นค
าและบริ
การทั
งหมด เพิ่
มขึ้
จากป
2557 ร
อยละ 3.65 โดย
ส
วนใหญ
เป
นมู
ลค
า E-Commerce
แบบ B2B ประมาณ 1.23 ล
าน
ล
านบาท (ร
อยละ 58.37) แบบ
B2C ประมาณ 4.7 แสนล
านบาท
(ร
อยละ 22.52) แบบ B2G
ประมาณ 4 แสนล
านบาท
(ร
อยละ 19.11)
สํ
ารวจ
สถานภาพ
อิ
เล็
กทรอนิ
กส
ของประเทศ
ไทย
สั
มมนาพิ
เศษ
E-Commerce
เพื่
ผู
ประกอบการ
กรุ
งเทพ
ธุ
รกิ
11 เม.ย.59
1...,342-343,344-345,346-347,348-349,350-351,352-353,354-355,356-357,358-359,360-361 364-365,366-367,368-369,370-371,372-373,374-375,376-377,378-379,380-381,382-383,...498
Powered by FlippingBook