- page 344-345

184
ลํ
าดั
บ หน
วยงาน
หั
วข
อข
าว
ประเด็
นอ
างอิ
ประโยคที่
สํ
าคั
แหล
งข
อมู
ผลงาน /
ผลผลิ
ที่
มา /
แหล
งข
าว
คนที่
เลิ
กสู
บได
โดยเฉลี่
ยต
องใช
เวลา 22 ป
ทุ
กฝ
ายในสั
งคมจึ
ต
องร
วมมื
อกั
นในการลดนั
กสู
หน
าใหม
โดยนอกจากพ
อแม
ต
อง
เป
นแบบอย
างที่
ไม
สู
บบุ
หรี่
129 กระทรวงการ
ท
องเที่
ยว
และกี
ฬา
เหตุ
และผลที่
ต
อง
“เที่
ยว” พยายาม
เพิ่
มวั
นหยุ
ดกั
ทุ
กวิ
ถี
ทาง
คนไทยเดิ
นทาง
ท
องเที่
ยวมากขึ้
เรื่
อยๆ
พบว
า คนเดิ
นทางท
องเที่
ยวรายป
ซึ่
งนิ
ยามไว
ที่
เดิ
นทางข
ามจั
งหวั
ป
2554 มี
ร
อยละ 54.8 ป
2555
เป
นร
อยละ 57.8 ป
2556 เป
ร
อยละ 64.7 ป
2557 ร
อยละ 64.9
และป
2559 ร
อยละ 65.2 อาจจะ
เป
นเพราะถนนหนทางสะดวกสบาย
ขึ้
นเรื่
อยๆ ทํ
าให
คนคิ
ดที่
จะเดิ
นทาง
มากขึ้
น เพราะจากสถิ
ติ
ร
อยละ
67.0 เดิ
นทางด
วยรถยนต
ส
วนตั
ร
อยละ 15.9 เดิ
นทางด
วยรถ
โดยสาร รถตู
ร
อยละ 13.5 ด
วย
รถเช
าต
างๆ และร
อยละ 3.6 ด
วย
สํ
ารวจ
พฤติ
กรรม
การท
องเที่
ยว
ของชาวไทย
รายงาน
สถานการณ
การท
องเที่
ยว
ของชาวไทย
มติ
ชนสุ
สั
ปดาห
4-10 พ.ย.
59
1...,324-325,326-327,328-329,330-331,332-333,334-335,336-337,338-339,340-341,342-343 346-347,348-349,350-351,352-353,354-355,356-357,358-359,360-361,362-363,364-365,...498
Powered by FlippingBook