Statistical Yearbook Thailand 2003 - page 490-491

ตาราง 14.1 ระยะทางของทางหลวง จํ
าแนกเป
นรายภาค ป
งบประมาณ 2544 - 2545
TABLE
14.1
DISTANCE OF HIGHWAYS BY REGION: FISCAL YEARS
2001 - 2002
(กิ
โลเมตร Kilometre)
รวมยอด
Total
ลู
กรั
รวม คอนกรี
ต ลาดยาง Unpaved
Total
Concrete Asphalt
roads
2001
53,436
2,444
50,992
59,751
6,029
52,938
784
Whole Kingdom
ภาคกลาง.................................................
11,977
458
11,519
15,840
3,891
11,820
129
Central Region
ภาคเหนื
อ................................................
15,088
595
14,493
15,653
699
14,517
437
Northern Region
ภาคตะวั
นออกเฉี
ยงเหนื
อ........................
16,167
554
15,613
16,939
976
15,864
99
Northeastern Region
ภาคใต
.....................................................
10,204
837
9,367
11,319
463
10,737
119
Southern Region
2002
53,761
2,091
51,670
61,608
6,156
54,970
482
Whole Kingdom
ภาคกลาง.................................................
12,046
195
11,851
16,481
3,962
12,478
41
Central Region
ภาคเหนื
อ..........................................… 15,172
693
14,479
15,897
702
14,855
340
Northern Region
ภาคตะวั
นออกเฉี
ยงเหนื
อ........................
16,198
585
15,613
17,169
1,017
16,063
89
Northeastern Region
ภาคใต
.....................................................
10,345
618
9,727
12,061
475
11,574
12
Southern Region
หมายเหตุ
: 1. ระยะทางต
อ 2 ช
องจราจร หมายถึ
งระยะทางในการบํ
ารุ
งทาง
Note: Highway maintenance means the length of roadway distance which registered as the maintenance highways distance per 2 traffic lanes.
2. ระยะทางจริ
ง หมายถึ
ง ระยะทางในการเดิ
นทาง
Actual distance means that people spent their time on travelling.
ที่
มา: กรมทางหลวง กระทรวงคมนาคม
Source: The Department of Highways, Ministry of Transport
ทางบํ
ารุ
ง Under maintenance
ภาค
Region
Actual
ทางก
อสร
างและ
ทางรั
กษาสภาพ
Under
construction and
Distance per 2 traffic lanes
ระยะทางต
อ 2 ช
องจราจร
2545
ทั่
วราชอาณาจั
กร...................
distance
ระยะทางจริ
2544
ทั่
วราชอาณาจั
กร...................
under standard
road
1...,479,480,481,482,483,484,485,486,487,488 492-493,494-495,496-497,498-499,500-501,502,503,504,505,506-507,...770
Powered by FlippingBook