หน้
า 74
ปั
จจั
ยสู่
ความสาเร็
จ
(Critical Success Factors: CSF)
รายการข้
อมู
ลสถิ
ติ
KPI 5.2.4 จานวนแหล่
ง
ท่
องเที่
ยวทั้
งหมด แยกประเภท
เชิ
งธรรมชาติ
กั
บเชิ
งวั
ฒนธรรม
Data 5.2.4.1 จานวนแหล่
งท่
องเที่
ยวทั้
งหมด
แยกประเภทเชิ
งธรรมชาติ
กั
บเชิ
งวั
ฒนธรรม
CSF 6.1 การรั
บรองมาตรฐานที่
พั
กและโรงแรม
ตั
วชี้
วั
ดความสาเร็
จ
(Key Performance
Indicator: KPI)
KPI 6.1.1 สั
ดส่
วนของที่
พั
ก/
โรงแรมที่
ได้
รั
บการรั
บรอง
มาตรฐาน
Data 6.1.1.1 จานวนที่
พั
ก/โรงแรมที่
ได้
รั
บการ
รั
บรองมาตรฐาน จาแนกตามมาตรฐานการ
ให้
บริ
การ
KPI 6.1.2 จานวนโรงแรมใน
ระดั
บพื้
นที่
ที่
มี
บริ
การจองห้
องพั
ก
ทาง Internet
Data 6.1.1.2 จานวนที่
พั
ก/โรงแรมทั้
งหมดใน
ระดั
บพื้
นที่
Data 6.1.2.1 จานวนโรงแรมในระดั
บพื้
นที่
ที่
มี
บริ
การจองห้
องพั
กทาง Internet
CSF 7.1 การทาการตลาด
ตั
วชี้
วั
ดความสาเร็
จ
(Key Performance
Indicator: KPI)
KPI 7.1.1 จานวนแผนงาน/
กิ
จกรรมที่
ส่
งเสริ
มการท่
องเที่
ยว
ในระดั
บพื้
นที่
Data 7.1.1.1 จานวนแผนงาน/กิ
จกรรมที่
ส่
งเสริ
มการท่
องเที่
ยวในระดั
บพื้
นที่
KPI 7.1.2 จานวนครั้
งของการจั
ด
กิ
จกรรมส่
งเสริ
มการท่
องเที่
ยว
Data 7.1.2.1 จานวนครั้
งของการจั
ดกิ
จกรรม
ส่
งเสริ
มการท่
องเที่
ยว
KPI 7.1.3 งบประมาณส่
งเสริ
ม
การท่
องเที่
ยวในระดั
บพื้
นที่
Data 7.1.3.1 งบประมาณส่
งเสริ
มการ
ท่
องเที่
ยวในระดั
บพื้
นที่
KPI 7.1.4 จานวนช่
องทางที่
เผยแพร่
สถานที่
ท่
องเที่
ยว/
กิ
จกรรมการท่
องเที่
ยว
Data 7.1.4.1 จานวนช่
องทางที่
เผยแพร่
สถานที่
ท่
องเที่
ยว/ กิ
จกรรมการท่
องเที่
ยว