Page 8 -
Basic HTML Version
Table of Contents
|
View Full Version
จ
สารบั
ญ
หน้า
ค
ำ
�น
ำ
�
ก
บทสร
ุ
ปส
ำ
�หร
ั
บผู้
บริหาร
ค
สารบ
ั
ญ
จ
สารบ
ั
ญแผนภาพ
ฉ
สารบ
ั
ญแผนภ
ู
มิ
ช
สารบ
ั
ญตาราง
ญ
บทท
ี่
1 บทน
ำ
�
1.1 ความเป็
นมาและความส
ำ
�ค
ั
ญของป
ั
ญหา
2
1.2 ว
ั
ตถ
ุ
ประสงค์ของการศึกษา
4
1.3 ประโยชน์ที
่
คาดว่าจะได้ร
ั
บ
4
1.4 ขอบเขตของการศึกษา
5
1.5 คำ
�นิยาม
5
1.6 ข้อจ
ำ
�ก
ั
ด
9
บทท
ี่
2 การทบทวนวรรณกรรม
2.1 แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจั
ยที่
เกี่
ยวข้อง
12
2.2 กรอบแนวคิดของการศึกษา
20
บทท
ี่
3 สถานการณ
์
การเป็
นหน
ี้
ของคร
ั
วเรือนเกษตร
3.1 ลั
กษณะท
ั่
วไปของครั
วเรือนเกษตร
22
3.2 สถานการณ์การเป
็
นหนี้ของครั
วเรือนเกษตร
26
3.3 รู
ปแบบของการเป็
นหนี้ของครั
วเรือนเกษตร
44
3.4 ความสามารถในการช
ำ
�ระหนี้ของครั
วเรือนเกษตร
50
บทท
ี่
4 ป
ั
จจั
ยท
ี่
มีผลต
่
อการเป
็
นหน
ี้
ของคร
ั
วเรือนเกษตร
4.1 ปั
จจั
ยท
ี่
มีผลต่อการเป
็
นหนี้ของครั
วเรือนเกษตร
56
4.2 สร
ุ
ปผล และข้อเสนอแนะ
62
บรรณาน
ุ
กรม
65
ภาคผนวก
69
Page 9
Page 7
National Statistical Office
1
,
2
,
3
,
4
,
5
,
6
,
7
9
,
10
,
11
,
12
,
13
,
14
,
15
,
16
,
17
,
18
,...
170